พ่อผูกคอตาย น้อยใจไร้เงินช่วยลูกสู้คดี

View icon 44
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 06.22 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นความจริงที่ยิ่งกว่านิยาย เริ่มต้นจากเหตุเล็ก ๆ เด็กวัยรุ่นผิดใจกัน แต่พ่อกลับฉุนขาดไปเคลียร์แทนลูก ต่อยหน้าเด็กชายอายุ 14 ปี คู่กรณีจึงไปแจ้งความ ผ่านไปเดือนกว่า คดีไม่คืบ พ่อเด็กที่ถูกต่อยเข้าใจผิด น้อยใจว่าไม่มีเงินไปจ่ายค่าปรับตำรวจ เลยตัดสินใจผูกคอตาย คำสั่งเสียสุดท้ายของพ่อ คืออะไร ไปชม            

แอดมินเพจดัง กำลังคุยกับลูกชายของผู้ตาย หลังลงข้อความ RIP ขอให้คุณพ่อของน้องไปสู่สุขคติ พร้อมแฉเหตุสลด พ่อน้อยใจในโชคชะตา ลูกคนเล็กไปมีปากเสียงกับรุ่นพี่ต่างโรงเรียน แล้วพ่อคู่กรณีก็มาต่อยลูกชาย แต่พอไปแจ้งความที่ สภ.สองพี่น้อง ตำรวจบอกว่า เป็นเรื่องทะเลาะวิวาท อยากให้ไกล่เกลี่ยกันจ่ายคนละ 1,000 บาท แต่พ่อไม่มีเงิน เลยตัดพ้อกับลูกคนโตว่า "เราคนจนจะไปสู้อะไรกับเค้าได้ มีทางเดียวที่จะมีเงิน คือเงินฌาปนกิจของพ่อ" 

เหตุเกิดที่ ตำบลหัวโพธิ์ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี เรื่องนี้ถูกตั้งข้อสังเกตุว่า ผู้ตายเข้าใจผิดไปเอง หรือ มีอะไรไม่ชอบมาพากลหรือไม่ ครอบครัวนี้มีกัน 3 คน คือ พ่อ พี่ชายและตัวน้อง ส่วนแม่เสียชีวิตไปแล้ว วันเกิดเหตุน้องชาย ม.4 ไปเล่นบอล มีปากเสียงกับรุ่นพี่ ม.5 ต่างโรงเรียน แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย รุ่นพี่ ม.5 ก็ขี่รถกลับบ้านไปฟ้องพ่อ

ส่วนน้อง ม.4 ยังนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คุยเล่นอยู่กับเพื่อน สักพักพ่อของคู่กรณี ก็ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาโวยลั่นว่า "มึงทำอะไรลูกกู" น้องก็ตอบไปว่า "ไม่ได้ทำอะไร" จากนั้นก็ทะเลาะกัน เด็ก ๆ เล่าตรงกันว่าได้กลิ่นสุราโชยมา จากนั้นคนเป็นพ่อก็พูดข่มขู่ว่า "มึงรู้ใช่มั้ยว่ากูขับสิบล้อ ระวังจะโดน" ทีนี้ก็ด่าด้วยคำหยาบคายว่า ไอ้ จุด ๆ ๆ สระเอีย น้องผู้เสียหายก็ตอบไปว่า ผมไม่ได้ สระเอีย พ่อคู่กรณีเลยฉุนขาดลงจากรถมาปล่อยหมัดใส่น้องจนหน้าหงาย น้องก็ได้แต่ยืนงง ไม่ตอบโต้ 

หลังเข้าแจ้งความ พ่อของคู่กรณีปฎิเสธ บอกว่า ตนเพิ่งจะกลับจากทำงาน ไม่ได้ดื่มสุรา และไม่ได้ต่อยเด็ก แค่ตบหัวสั่งสอน เพราะเด็กด่าตนหยาบคายว่า ไอ้สระเอีย

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สองพี่น้อง ได้เชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาไกลเกลี่ย ผลปรากฎว่าทางผู้เสียหาย ไม่ยินยอมให้พนักงานสอบสวนปรับผู้ก่อเหตุ 1,000 บาท ทางพนักงานสอบสวน จึงรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาล ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป โดยได้แจ้งข้อหาพ่อของคู่กรณี ใช้กำลังทำร้ายร่างกาย โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง