หนุ่มซิ่งรถหรู ชนท้าย รถจยย. บาดเจ็บ 2 เสียชีวิต 1

หนุ่มซิ่งรถหรู ชนท้าย รถจยย. บาดเจ็บ 2 เสียชีวิต 1

View icon 206
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 08.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 ก.ค. 67) เมื่อเวลา 01.00 น. ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถหรูชนท้ายรถจยย. ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณสะพานกลับ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ
  
ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางขึ้นสะพานพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 คน ทราบชื่อน.ส.พรพรรณ อายุ 23  ปี สภาพศพนอนอยู่หน้ารถหรูสีขาว ใกล้กันพบรถจยย. สภาพด้านหลังถูกชนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 คน ทราบชื่อน.ส.วราพร อายุ 21 ปี ส่วนอีก 1 คนบาดเจ็บเล็กน้อยยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลเปาโลรังสิต ส่วนคนขับรถหรูทราบชื่อคือนายฐนกร อายุ 23 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตร. อยู่ในที่เกิดเหตุ
  
จากการสอบถาม นายสุรเฐียร อายุ 36 ปี กล่าวว่า ตนขับรถตามหลังรถหรูมาเพราะเขาขับแซงตนมาก่อน จากนั้นก็เห็นรถหรูจอดอยู่บนสะพานกลับรถและคนขับเปิดประตูออกมา

นายสุรเฐียร กล่าวต่อว่า แล้วก็เห็นรถจยย. ล้มมีคนเจ็บ 2 คน ส่วนคนที่อยู่ใต้ท้องรถ ตนมองไม่เห็น ซึ่งรถจยย. มาด้วยกัน 3 คน เป็นผู้หญิงทั้งหมดเลย

ทางด้าน ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งนำตัวนายฐนกร ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง