หนุ่มโดนตีจนสลบ คาดฉุนโดนด่าดึงทิชชูเล่นบนโต๊ะเหล้า

หนุ่มโดนตีจนสลบ คาดฉุนโดนด่าดึงทิชชูเล่นบนโต๊ะเหล้า

View icon 367
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 15.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หมาลอบกัด! หนุ่มโดนตีจนสลบ คาดผู้ก่อเหตุฉุน โดนด่าดึงทิชชูเล่นบนโต๊ะเหล้า

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความพร้อมรูปว่า “เมื่อคืน ผมโดนดักตีแล้วรุมกระทืบจากด้านหลังจนสลบ กะโหลกตาแตก ต้องเย็บใต้ตา ส่วนกรามร้าวอ้าสุดไม่ได้ ขอให้เพื่อนพี่น้องผมที่อยู่อำเภอขุนหาญ ช่วยหาเบาะแสคนทำให้หน่อยนะครับ สำหรับน้ำใจที่ช่วยเหลือและทุก ๆ ความเป็นห่วง ผมขอขอบคุณครับ"

ล่าสุด วันนี้ (2 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบผู้โพสต์เรื่องราวดังกล่าว ที่ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ โดยได้พบนายชาญชัย อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ในคืนเกิดเหตุ วันที่ 28 มิ.ย. 67 ตนกับแฟนและเพื่อน ๆ ไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน อ.ขุนหาญ พอถึงเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 29 มิ.ย. 67 ตนและเพื่อนก็พากันเดินกลับไปขึ้นรถกลับบ้าน ขณะที่กำลังเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ อยู่ ๆ ก็มีคนเข้ามาตีตนกับเพื่อนรุ่นน้องที่ด้านหลัง จนตนสลบ มารู้ตัวอีกทีก็มีกู้ภัยมาปลุก แล้วรีบนำตัวตนส่งโรงพยายาลขุญหาญ และส่งต่อไปที่โรงพยายาลศรีสะเกษ

นายชาญชัย กล่าวต่อไปว่า คนก่อเหตุ ตนไม่รู้จักเลยว่าเป็นใคร และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน ส่วนสาเหตุนั้น ส่วนตัวคิดว่า น่าจะเป็นเรื่องตอนที่กำลังนั่งดื่มอยู่นั้น มีคนในร้านที่ต้องสงสัยที่นั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ เข้ามาก่อกวน ด้วยการเดินมาดึงกระดาษทิชชูที่วางอยู่บนโต๊ะของตน ซึ่งตนซื้อมาเอง โดยเข้ามาดึงกระดาษทิชชูแบบหาเรื่องโดยไม่ได้ขออนุญาต ตอนนั้นตนก็มองหน้าแบบงง ๆ

ตอนนั้น ตนรู้สึกว่าอาการแบบนี้คือมาหาเรื่องแน่นอน ตนจึงพูดขึ้นว่า "มึงทำแบบนี้ทำ...อะไรวะ" และเพื่อนรุ่นน้องตนก็ลุกขึ้นไปกอดคอทำความเข้าใจกับชายคนที่มาหยิบกระดาษทิชชู ว่า "น้องอันนี้ไม่ใช่กระดาษของทางร้านนะครับ อันนี้เป็นกระดาษที่พี่เขาซื้อมาเอง น้องมาทำแบบนี้มันไม่ถูกนะครับ"

หลังจากนั้น ชายคนที่มาหยิบกระดาษทิชชูได้ยกมือไหว้ขอโทษและมีกันชนแก้ว และเต้นสนุกสนานต่อ ตนเข้าใจและเรื่องทุกอย่างก็จบลงด้วยดี พอร้านปิด หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุเลยและไม่เคยมีเรื่องเขม่นกันมาก่อน ไม่คิดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะต้องมาทำร้ายตน เพราะตนเองก็ไม่ได้ตั้งตัวอะไรเลย หลังจากที่เกิดเหตุแฟนตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.ขุนหาญ

ขณะที่ พ.ต.อ.พฤทธิ์ บุญปก ผู้กำกับการตำรวจภูธรขุนหาญ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเบื้องต้นตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งวันนี้ได้มีการเรียกผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำเบื้องต้น หลังจากออกโรงพยาบาล เพื่อจะได้ออกมาเรียกผู้ต้องสงสัยเข้ามาสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง