ศพพ่อยังไม่ทันเผา ลูกชายคนกลางถูกจับยาบ้า

ศพพ่อยังไม่ทันเผา ลูกชายคนกลางถูกจับยาบ้า

View icon 204
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 16.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับวัยรุ่นรวมตัวจะก่อเหตุทะเลาะวิวาท พบ 1 ในแก๊งเป็นลูกชายคนกลาง ของพ่อที่เพิ่งผูกคอเสียชีวิต เนื่องจากเครียดที่ลูกชายอายุ 14 ปี ถูกพ่อเพื่อนทำร้าย เจอยาเสพติด ประวัติถูกดำเนินคดีอื้อ

วันที่ 2 ก.ค. 67 พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผกก.สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าเมื่อเวลา ประมาณ 21.30 น.วันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา นายชัยยุทธ อริกุล กำนันตำบลหัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง รับแจ้งจากชาวบ้านว่าจะมีวัยรุ่นรวมตัวกันจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทในหมู่บ้านกระบอก หมู่ 4 ตำบลหัวโพธิ์  หลังรับแจ้ง จึงได้สั่งการให้กำลังสายตรวจตำบลหัวโพธิ์ ไปตรวจสอบพร้อมกับนายชัยยุทธ อริกุล กำนันตำบลหัวโพธิ์

พบกับกลุ่มวัยรุ่นกำลังรวมตัวกันหลายคน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้น พบยาบ้าในตัวนายคมสันต์ อายุ 26 ปี จำนวน 6 เม็ด  ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

จากการตรวจสอบประวัตินายคมสันต์ ผู้ต้องหา มีคดีหลายคดี ประกอบด้วย

1.หลีกเลี่ยงไม่มาคัดเลือกทหาร ปี 2563
2.คดีครอบครองเพื่อจำหน่าย ปี 2563
3.คดีลักลอบเล่นการพนัน ปี 2566
4.คดีมียาเสพติดไว้ในความครอบครอง ปี 2567

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายคมสันต์ พร้อมของกลางยาบ้า ส่ง ร.ต.อ. ธีรศักดิ์ พูลอ่อน รอง สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป  ทั้งนี้จากการสอบประวัติอย่างละเอียด พบว่า นายคมสันต์ เป็นลูกชายของนายสาคร อายุ 63 ปี ที่เพิ่งจบชีวิตตัวเอง เนื่องจากเครียดกรณีลูกชายคนเล็ก อายุ 14  ปี ถูกพ่อเพื่อนทำร้ายร่างกาย จนทำให้นายสาคร เข้าใจผิดว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ปรับ 1,000 บาท นายสาคร เครียดเพราะว่าไม่มีเงินไปเสียค่าปรับ จึงตัดสินใจผูกคอตาย เพื่อต้องการนำเงินฌาปนกิจ มาให้ลูกไปเสียค่าปรับและไปสู้คดี จนเป็นข่าวดัง

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อผูกคอตาย หลังลูกชายวัย 14 ถูกพ่อเพื่อนทำร้าย แต่คดีไม่คืบ ตำรวจปรับ 1 พันเงินไม่มี

ล่าสุดพนักงานสอบสวน ได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับควบคุมตัวนายคมสันต์ผู้ต้องหา ส่งฟ้องศาลสุพรรณบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

สำหรับนายสาคร ผู้เสียชีวิต ทราบว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หลังจากภรรยาเสียชีวิต นายสาคร มีลูกชาย 3 คน สำหรับศพนายสาคร ยังตั้งบำเพ็ญกุศล วัดบางบอน ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี มีกำหนดฌาปนกิจวันที่ 3 ก.ค. 67 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง