พ่อเลี้ยงพักโทษออกจากคุก ขืนใจลูกเลี้ยงทั้งที่ขายังติดกำไล EM

พ่อเลี้ยงพักโทษออกจากคุก ขืนใจลูกเลี้ยงทั้งที่ขายังติดกำไล EM

View icon 310
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 17.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หดหู่ใจ พ่อเลี้ยงพักโทษออกจากคุก ขายังติดกำไล EM สั่งเมียให้ไปรับลูกเลี้ยงวัย 13 ปี มาจากบ้านยาย ก่อเหตุขืนใจ เด็กพยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว แม่แท้ ๆ อยู่ในเหตุการณ์แต่ไม่ห้าม อ้างถูกข่มขู่ทำร้าย

วันนี้ (4 ก.ค.67) ตำรวจภูธรแม่สะเรียง โดยอำนวยการของ พ.ต.อ.รัฐวิชญ์ วศินพงศ์ธนัช ผกก.สภ.แม่สะเรียง เปิดเผยว่า วานนี้ (3 ก.ค.67) เวลาประมาณ 17.00 น. ตำรวจ สภ.แม่สะเรียง นำโดย พ.ต.ท.ปพัสศ์พงศ์ แก้วรากมุก สารวัตร (สืบสวน) นำกำลังเข้าจับกุมตัวพ่อเลี้ยงหื่น เพิ่งได้รับการพักโทษออกจากเรือนจำ ก่อเหตุขืนใจลูกเลี้ยง วัย 13 ปี เด็กพยายามขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว แม่แท้ ๆ ก็ไม่ห้าม

พ.ต.ท.ปพัสศ์พงศ์ เปิดเผยว่า คดีนี้เกิดเหตุเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.67 นายศิริศักดิ์ อายุ 43 ปี ได้รับการพักโทษปล่อยตัวพ้นโทษออกจากเรือนจำ โดยที่ข้อเท้ายังมีกำไล EM ติดอยู่ ปรากฎว่า ผู้ต้องหาได้ให้นางเอ (นามสมมติ) ภรรยา ไปรับลูกสาวซึ่งเป็นเด็กหญิง อายุ 13 ปี มาพักอยู่ด้วยกันที่บ้านเช่า บ้านทุ่งพร้าว ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งปกติลูกสาวจะพักอยู่กับยาย ในอีกตำบลหนึ่ง

ต่อมายายสังเกตเห็นว่าหลานมีอาการผิดปกติ ซึมเศร้า จึงแจ้งให้ครูที่โรงเรียนช่วยสอบถาม จนได้รู้ว่าเด็กหญิงถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเกิดเหตุ แม่แท้ ๆ อายุ 36 ปี ก็อยู่ในเหตุการณ์ โดยแม่อ้างว่าถูกผู้ต้องหาข่มขู่ และตบตีทำร้ายร่างกายจึงไม่สามารถที่จะช่วยลูกสาวได้ ทางโรงเรียนจึงได้แจ้งเรื่องให้พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จังหวัด รับตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแม่สะเรียง และรับตัวเด็กหญิงไปยังบ้านพักเด็กจังหวัด ต่อมายายของเด็ก ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่สะเรียง ให้ดำเนินคดีกับนายศิริศักดิ์ พ่อเลี้ยง

หลังจากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.แม่สะเรียง ขอให้ศาลออกหมายจับผู้ต้องหา กระทั่งจับกุมได้ในช่วงเย็นวานนี้ (3 ก.ค.67) แจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เบื้องต้น พ่อเลี้ยงให้การว่าแม่ของเด็กให้ความร่วมมือ รู้เห็นกับการกระทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง