ล้อมบ้านจับชายคลุ้มคลั่ง เตรียมจุดไฟเผาบ้าน เพื่อนบ้าน

View icon 51
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ผลข้างเคียงจากพิษภัยของยาเสพติด เห็นได้ชัดจากเหตุการณ์นี้ หนุ่มเพิ่งออกจากสถานบำบัดมาอยู่บ้าน แต่ยังมีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด ปะทะคารมกับเพื่อนบ้านอย่างรุนแรง ถึงขั้นที่ว่าเตรียมน้ำมันจะจุดไฟเผาบ้านเพื่อนบ้าน ไปดูภาพนาทีที่สองฝ่ายปะทะคารม

คลิปภาพบันทึกพฤติกรรมของ ชายอายุ 24 ปี ปะทะฝีปากกับหญิงคนหนึ่งที่อาศัยอยู่บ้านละแวกเดียวกัน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลและอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยเธอได้ใช้กล้องโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ด้วย แล้วนำมามอบให้ทีมสนามข่าว 7 สี เผยแพร่ต้องการสะท้อนให้เห็นพฤติกรรมของชายคนที่สุดโต่ง ที่ผ่านมาสร้างความเดือดร้อนให้ครอบครัวของเธอ ซึ่งมีแม่ชรา และลูกมานานตลอด 4 ปี

ที่ผ่านมาต้องอยู่อย่างหวาดระแวง รู้สึกไม่ปลอดภัย ไม่กล้าให้ลูกออกมาวิ่งเล่นหน้าบ้าน เคยมีบางคืนตี 3 ตี 4 ชายในคลิป ไม่แค่มีอาการคลุ้มคลั่ง ตะโกนด่าเสียงดังจนคนในครอบครัวนอนไม่ได้ บางทีถืออาวุธมาทุบกำแพงบ้าน เขย่าประตู ข่มขู่ว่าจะทำร้ายทุกคน

กระทั่งครั้งล่าสุดเพิ่งเกิดเมื่อวานชายคนนี้เดินตาขวาง ถือขวาน และน้ำมันใส่ขวดเตรียมจุดไฟเผาบ้านของเธอ สุดทนแล้วจริง ๆ จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ

ระหว่างตำรวจและเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง เข้าระงับเหตุกว่าจะเกลี้ยกล่อมให้ชายคนนี้สงบใจลงได้ ต้องไปตามคนรู้จักและสนิทกับชายคนนี้ให้มาช่วยเจราจานานกว่า 2 ชั่วโมง อารมณ์เขาจึงสงบลง จากนั้นเข้าตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านพบร่องรอยเพลิงไหม้ และมีผ้าขนหนูวางกองอยู่บนพื้นหน้าบ้าน ขณะที่ผู้สื่อข่าวยังสังเกตเห็นที่หน้าบ้าน 2-3 หลัง มีติดป้ายประกาศขาย และให้เช่า คาดทนพฤติกรรมของชายคนนี้ไม่ไหว พากันย้ายหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง