ยายกินไม่ได้นอนไม่หลับ แมวส้มสุดรักหาย

View icon 26
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 06.15 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แมวส้มแสนรักของยายถูกอุ้มหาย ทำยายถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ วอนคนเอาไปให้นำมาคืน วงจรปิดจับภาพผู้ต้องสงสัยอุ้มแมวไว้ได้

วงจรปิดจับภาพผู้ต้องสงสัยอุ้มแมวไป เป็นหญิงสาว รูปร่างท้วม อายุประมาณ 30 ปี เดินมาซื้อปาท่องโก๋ พอซื้อเสร็จ จากนั้นเธอเดินไปเล่นกับแมวส้มข้างร้านอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะอุ้มแมวตัวดังกล่าวเดินหนีไป เหตุเกิดช่วงเช้า วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 บริเวณตลาดประชานิเวศน์ 3 ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี

นางปุ้ย อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายดอกไม้ เจ้าของแมวส้ม บอกว่า เมื่อ 2 เดือนก่อน ขณะสามีตนเองขับรถตุ๊ก ๆ ไปส่งผู้โดยสารแถวปากเกร็ด แมวตัวนี้แอบขึ้นรถติดมาด้วย สามีเลยเก็บมาเลี้ยง แต่คนที่เลี้ยงดูจริง ๆ คือแม่ตนเอง

ส่วนแมวส้ม คนแถวนี้รู้จักดีว่าเป็นแมวของร้านดอกไม้ วันเกิดเหตุแมวส้มเดินไปเล่นฝั่งตรงข้ามร้าน ก่อนถูกหญิงคนดังกล่าวอุ้มไป ทั้งที่ตอนคนเจ้าของร้านปาท่องโก่ก็บอกแล้วว่าแมวมีเจ้าของนะ แต่เขายังอุ้มไป นับตั้งแต่แมวส้มหายไป แม่ตนเองถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะคิดถึงแมว อยากให้คนที่ขโมยไปเอามาคืน  

ยายเพ็ญ อายุ 67 ปี แม่เจ้าของร้านขายดอกไม้ บอกว่า ตนเองเลี้ยงแมวตัวนี้ทุกวัน อยากให้เขาเอาแมวมาคืน สงสารแมว เพราะแมวยังเด็ก และคิดถึงแมวมาก

นายธนบดี อินทวีโร อายุ 58 ปี ประธานหมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 บอกว่า หลังรับแจ้งจากลูกบ้านว่าแมวหาย ตนเองนำรูปแมวมาประชาสัมพันธ์ในชุมชน เพื่อช่วยกันตามหา ตนเองอยากขอให้คนที่เอาแมวไปมาคืนเถอะ เพราะสงสารคนที่เขารักแมวจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง