ออกหมายจับเพิ่มอีก 2 แก๊งยิงดับ ต่อย คอลาย

ออกหมายจับเพิ่มอีก 2 แก๊งยิงดับ ต่อย คอลาย

View icon 94
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 12.08 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชุดสืบสวนนครบาล สั่งลุย ค้น 5 จุด ออกหมายจับเพิ่ม 2 สมาชิก ยิงดับ "ต่าย คอลาย" เตรียมบุกค้นแหล่งกบดาน

จากกรณีที่มีกลุ่มคนร้าย 23 คน ขี่จักรยานยนต์ยั่วยุ ล่อลวงนายวรเชษฐ หรือเฮิร์ท และ นายเจษฎา วิริยะ (ผู้ตาย)ให้ขับรถยนต์ ออกมาจากร้านอาหาร ก่อนจะมีอีกกลุ่มคอยดักใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่เป็นเหตุให้ นายเจษฎา เสียชีวิต ที่บริเวณสามแยกไฟแดงลาซาล-แบริ่ง (ตัดใหม่) แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 29 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนประสานพนักงานสอบสวน สน.บางนา ขออำนาจศาลอาญาพระโขนง ออกหมายจับกลุ่มคนร้าย เบื้องต้นสามารถออกหมายจับผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายนัฐวุฒิ หรือเล็ก อุดมโชค และนายดนัย บางข่า

ในข้อหา สมคบกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปเพื่อกระทำความผิดอย่างหนึ่งอย่างใด ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนอันเป็นความผิดฐานซ่องโจร , ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร , ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน , ทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะ , ชักหรือแสดงอาวุธในการวิวาทต่อสู้

หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่รวบรวมพยานหลักฐานทั้งการสอบปากคำพยานแวดล้อม ตลอดจนการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายจนสามารถเชื่อมโยงแผนประทุษกรรมของคนร้ายไว้ได้ ส่วนเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายนั้น หลังจากก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิตแล้ว ได้พากันแยกย้ายหลบหนี โดยพบว่ามีรถจักรยานยนต์ 1 คัน ในกลุ่มคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟไอ สีขาว ขี่หลบหนีเข้าซอยแบริ่ง จากนั้นได้เข้าซอยด่านสำโรง และเลี้ยวเข้าไปจอดในคอนโดมิเนียมแห่หงนึ่ง พื้นที่ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองฯจ.สมุทรปราการ

ทั้งนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการนำหมายค้นศาลอาญาฯ เข้าตรวจค้นแหล่งกบดานของคนร้าย 5 เป้าหมาย ในพื้นที่ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ซึ่งหลังจากการตรวจค้นจะมีการแถลงผลการจับกุมอีกครั้งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง