วัยรุ่นขี่ จยย.ปาดหน้า ตบต่อยเด็กอายุ 13 ปี น่วม

View icon 89
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วงจรปิดจับภาพวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คน ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของเด็กชายอายุ 13 ปี แล้วลงมาทำร้ายร่างกาย

วงจรปิดบันทึกภาพวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันออกไปจากซอย สักพักก็ขี่วนกลับเข้ามา แล้วปาดหน้ารถจักรยานยนต์อีกคัน ที่กำลังขี่เข้าซอย มีเด็กชาย 2 คน นั่งซ้อนกันมา จากนั้นวัยรุ่นเสื้อขาวจอดรถ ลงไปหาเรื่อง ทั้งตบและต่อยเด็กชายอายุ 13 ปี หลายครั้ง พร้อมด่าด้วยคำหยาบคาย แล้วขี่รถออกจากซอยไป เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ ตรงปากทางเข้าโรงเรียนวัดบัวสุวรรณประดิษฐ์ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

ขณะที่ แม่เด็กอายุ 13 ปี เพิ่งจะรู้ว่าลูกชายถูกทำร้ายเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพราะเมื่อคืนลูกชายไม่ได้บอก และเมื่อเช้าลูกชายก็แต่งตัวไปเรียนตามปกติ กระทั่งมีญาติส่งคลิปไปให้ดู จึงเดินทางไปที่โรงเรียน และถามลูกชายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเรื่องอะไร

ขณะที่เด็กที่ถูกร้าย อายุ 13 ปี บอกว่า ก่อนเกิดเหตุขี่รถจะไปทำธุระกับเพื่อน ผู้ก่อเหตุก็ขับรถมาปาดหน้า และลงมาถามว่า "มึงทำอะไรแฟนกู" ทั้งที่ตนเองไม่รู้เรื่อง จากนั้นก็รัวต่อย ได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตา แก้มด้านซ้าย และริมฝีปากแตก

ผู้เสียหายแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เรียกตัวคนก่อเหตุมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง