นักศึกษาหนุ่ม ได้ทรัพย์สินที่ทำตกหาย คืนแล้ว

View icon 37
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 11.33 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาหนุ่มที่ทำทรัพย์สินตกกลางถนน โดยในนั้นมีของที่มีคุณค่าทางจิตใจรวมอยู่ด้วย ตำรวจตามเจอตัวซาเล้งที่เก็บของได้แล้ว และติดต่อให้เจ้าของไปรับคืนเรียบร้อยแล้ว

จากกรณีที่มีนักศึกษาหนุ่มตามหาคนขี่รถซาเล้งที่เก็บสิ่งของตกจากรถกระบะ บนถนนเลี่ยงเมือง บริเวณแยกสปีดไทม์ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ที่ต้องตามหาตัว เพราะว่าในสิ่งของที่ตกหล่นมีเอกสารสำคัญ และยิ่งกว่านั้นเป็นกล้องถ่ายรูปที่มีรูปถ่ายของคุณแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว เป็นของที่มีคุณค่าทางจิตใจอย่างมาก โดยนักศึกษาหนุ่มได้นำภาพกล้องวงจรปิดที่เห็นว่ามีคนขี่รถซาเล้งเป็นผู้ที่เก็บของไป นำไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ขอให้ตำรวจช่วยตามหา

ล่าสุด ตำรวจตามหาคนขี่รถซาเล้งเจอแล้ว ชื่อ นายอรุณ จินดาน้อย โดยไปตามตัวถึงบ้านพัก ในชุมชนหลังวัดทินกรนิมิต อำเภอเมืองนนทบุรี ตรวจสอบสิ่งของที่เก็บได้อยู่ครบ ก็ขอนำไปคืนให้เจ้าของ ก่อนที่ตำรวจจะติดต่อให้นักศึกษาหนุ่มมารับคืน และถอนแจ้งความ   

จากนั้น น้องเจ้าของทรัพย์สินก็ได้ตามไปเจอกับ นายอรุณ ที่บ้านพัก เพื่อขอบคุณและขอโทษที่แจ้งความดำเนินคดี เพราะความเข้าใจผิด ซึ่ง นายอรุณ บอกว่า พอเห็นว่าเป็นของมีค่าก็เก็บเอาไว้ให้อย่างดี เพราะคิดว่าเจ้าของต้องมาตามหาเอาคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง