โจรแสบงัดตู้เติมเงิน ล็อกประตูขังเจ้าของร้าน

View icon 61
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับร้านค้าที่มีตู้เติมเงินอยู่หน้าร้าน ต้องบอกก่อนว่า ที่เรานำเสนอพฤติการณ์คนร้าย ก็เพื่อจะให้ผู้เกี่ยวข้อง ได้หาวิธีป้องกันดักทางหัวขโมย ไม่ให้ก่อเหตุเช่นนี้อีก ไปกันที่จังหวัดสมุทรสาคร 

กลางดึกราว 03.00 น. วัยรุ่นชายสวมหมวกกันน็อค ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาวแดง พุ่งมาที่เป้าหมาย คือ ตู้เติมเงินออนไลน์หน้าร้าน สันดานโจรเห็นชัด เตรียมการณ์มาก่อเหตุ เปิดเบาะรถหยิบเข็มขัดรัดสายไฟ หรือ เคเบิลไทร์ มาล็อกประตูร้านค้า คิดมาแล้วว่าจะขังเจ้าของร้านไว้

ก่อนจะมางัดตู้เติมเงิน รอบแรกใช้เหล็กแบนคล้ายมีดมาตัดสายเหล็กรัดตู้ ไม่สำเร็จ เลยใช้คีมอันใหญ่มาจัดการ ผ่านไปแค่เสี้ยวนาทีตัดเหล็กจนหลุด แล้วก็พยายามเปิดช่อง สอดมือเข้าไปล้วงเงินในตู้เติมเงิน ล้วงอยู่นาน ก็เอาเงินออกมาไม่ได้คุณผู้ชม แต่หัวขโมยกลับไม่หยุด ทั้งล้วงทั้งควานหาเงินจนได้แบงก์ร้อยติดมือออกมา ทีนี้ หยิบแบงก์มารัว ๆ พอหมดตู้ก็รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เจ๊ เจ้าของร้านตื่นมาเช้ามืดจะเปิดร้าน ออกไม่ได้สิคุณผู้ชมเลยทีนี้ เลยต้องตะโกนเรียกแม่ค้าหมูปิ้ง ที่อยู่หน้าร้าน         

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ร้านของชำชื่อ "น้องกุ๊ก" ในหมู่บ้านเศรษฐกิจซิตี ตำบลนาดี อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เจ๊เจ้าของร้านเผย ผู้ก่อเหตุมือเท้าดีอวัยวะครบ 32 ไม่น่าจะมาเป็นโจร ได้เงินไปแค่ 500 บาท ต้องเสียอนาคตถูกจับกุมย้ายไปอยู่เรือนจำ คุ้มกันไหมกับเงินที่ได้ น่าจะไปประกอบอาชีพสุจริตยังหนุ่มยังแน่น

ล่าสุด วันนี้เตรียมนำหลักฐานเข้าแจ้งความ ไม่อยากให้โจรแสบไปก่อเหตุกับร้านไหนอีก ทุกวันนี้ทำมาหากินก็ยากแล้ว ยังต้องมาคอยระวังโจรอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง