จ่อแจ้งความหลานถูกรุมทำร้าย

View icon 80
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 11.24 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปที่ฉะเชิงเทรา คุณอาพาหลานชายร้องเรียนสื่อมวลชน หลังหลานชายอายุ 17 ปี ถูกเพื่อนรุมทำร้าย และยังเอามีดจี้คอ โดยมีหลักฐานเป็นภาพตอนหลานถูกรุมทำร้าย

นี่เป็นภาพเหตุการณ์วัยรุ่นชายคนหนึ่ง อายุ 17 ปี ถูกเพื่อนหรือรุ่นพี่ที่เรียนด้วยกันในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ยืนล้อมแล้วใช้มือตบหัวและมีการรุมทำร้าย ซึ่งคลิปวิดีโอนี้ ผู้เป็นอาของผู้เสียหายได้นำมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน โดยเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวจึงไปพบผู้เสียหาย เป็นวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี อาศัยอยู่กับอา ในอำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุได้นำหวีไปคืนเพื่อนสาวที่ห้องในหอพักตรงข้ามวิทยาลัยที่เรียน แต่จู่ ๆ ก็มีแฟนหนุ่มของเพื่อนสาว เข้ามาในห้องพร้อมพวก 10 คน เข้ามารุมด่าและทำร้าย เพราะคิดว่าตนเองไปมีอะไรกับเพื่อนสาว ตนเองก็บอกว่าไม่ได้ทำ แต่มีคนเอามีดจี้คอ แล้วบังคับให้ก้มกราบแฟนของเพื่อนสาว

ด้านอาของผู้เสียหาย บอกว่า ตกใจมาก ยิ่งพอเห็นผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์หลาน ทำให้ทราบว่าถูกมีดจี้คอ รับไม่ได้กับการกระทำของผู้ก่อเหตุ เพราะดูเหมือนจะเอากันให้ถึงตาย โดยพรุ่งนี้จะประสานพาพ่อและหลาน ไปแจ้งความที่ สภ.พนมสารคาม เพื่อให้ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง