ฉุนเปิดไฟสูงบุกยิงถึงบ้าน พ่อคู่อริรับเคราะห์ตายแทน

View icon 60
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มใหญ่ ขี่รถจักรยานยนต์สวนกับรถยนต์ ถูกเปิดไฟสูงใส่แยงตา ไม่พอใจตามญาติมาอีก 2 คน บุกยิงเจ้าของรถยนต์ถึงบ้าน แต่พ่อเจ้าของรถยนต์รับเคราะห์แทน ถูงยิงเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่กู้ชีพ เร่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิต นายสันติ อายุ 63 ปี หลังถูกยิงเข้าที่ชายโครง 1 นัด บริเวณหน้าบ้านพัก ภายในชุมชนบ้านแม่น้ำคู้ใหม่ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เขาเสียชีวิต 

สอบสวน นายเทวฤทธิ์ ลูกชายผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถยนต์สวนกับ นายภมร มือยิง แล้วมีเรื่องกันบนถนน หลัง นายภมร ไม่พอใจที่ตนเปิดไฟสูงใส่แยงตา ก่อนที่ นายภมร จะไปตามญาติมาอีก 2 คน ขี่รถบุกมาถึงบ้าน ซึ่งญาติ นายภมร ที่มาด้วยได้เดินลงมาต่อว่าตน ซึ่งยืนอยู่กับญาติอีกคน เป็นจังหวะที่พ่อของตน เดินออกมาจากข้างในบ้าน และพยายามจะมาห้ามไม่ให้มีเรื่องกัน โดย นายภมร ที่ยืนอยู่ ได้ห้ามไม่ให้พ่อตนเข้าใกล้ ก่อนจะชักปืนยิงใส่พ่อจนล้มลงกับพื้น จากนั้นญาติของ นายภมร ได้เดินเข้ามาชกหน้าตน ก่อนจะพากันหลบหนี 

ต่อมาตำรวจ สภ.ปลวกแดง สามารถตามจับตัว นายภมร มือยิง ได้ภายในบ้านพักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร นายภมร ให้การอ้างว่า หลังถูกอีกฝ่ายเปิดไฟสูงใส่ ก็มีปากเสียงกัน ก่อนโดนอีกฝ่ายยิงหนังสติกใส่รถ ตนจึงตามญาติบุกไปถึงบ้านคู่กรณี แต่อ้างว่าไม่ได้ตั้งใจยิง ปืนลั่นเอง

ต่อมาตำรวจสามารถตามไปจับตัวผู้ร่วมก่อเหตุได้อีกรายคาห้องพัก แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธเช่นกัน เบื้องต้นตำรวจไม่เชื่อในคำให้การ เพราะมีพยานหลักฐานมัดแน่น จึงแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวน กำลังลงพื้นที่เร่งติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลืออีก 1 คน มาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง