ลุงถูกยิงแข็งใจวิ่ง 200 ม. ขอช่วยญาติ ก่อนนอนสิ้นใจ

ลุงถูกยิงแข็งใจวิ่ง 200 ม. ขอช่วยญาติ ก่อนนอนสิ้นใจ

View icon 253
วันที่ 7 ก.ค. 2567 | 08.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงวัย 56 ปี ถูกยิงแข็งใจวิ่ง 200 เมตร ไปบ้านญาติขอช่วยญาติ ก่อนนอนสิ้นใจดับหน้าบ้าน ค้นที่พักพบยาบ้าหลาสิบเม็ดพร้อมอุปกรณ์การเสพ

วันนี้ (7 ก.ค. 67) ร.ต.อ.ฉลองชัย ชาปาน รอง สว. (สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงนอนเสียชีวิตหลังบ้านหลังหนึ่งใน ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง ฝ่ายปกครอง และอาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีย่านตาขาว

ณ ที่เกิดเหตุบริเวณประตูหลังบ้านพบร่างของ นายหีด อายุ 56 ปี นอนตะแคงเสียชีวิต ในสภาพเปลือยกาย มีร่องรอยกระสุนปืนเจาะทะลุร่างกาย จากการชันสูตรไม่มีเลือดไหลออกจากบาดแผลที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืน คาดว่าเป็นปืนชนิดปืนยาวลูกกรด โดยถูกยิงเข้าที่สะโพกขวา 3 แผล และชายโครงขวา 2 แผล

จากการตรวจสอบภายในขนำเพิงพักของผู้ตายในสวนยางพารา ห่างจากบ้านหลังที่พบศพประมาณ 200 เมตร บนที่นอนพบเขียงไม้ใหญ่ 1 อัน บนเขียงพบยาบ้าบรรจุใส่ถุงพลาสติกจำนวน 5 เม็ด อุปกรณ์เสพยาเสพติด 1 ชิ้น ใกล้กันพบกระเป๋าสะพายข้าง 1 ใบ ตรวจสอบภายในพบยาบ้าประมาณ 40-50 เม็ด บรรจุใส่กระปุกพลาสติกยาว และยังพบเศษกระดาษฟรอยด์ที่ใช้สำหรับเสพยาบ้าตกอยู่เกลื่อนบริเวณเพิงพัก เจ้าหน้าที่จึงนำเก็บไว้เป็นหลักฐานในการตรวจสอบต่อไป

จากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่ในเพิงพักภายในสวนยางพาราของญาติ คาดว่าถูกคนร้ายยิงภายในขนำดังกล่าวหรือใกล้ขนำ แต่ผู้ตายไม่ได้เสียชีวิตลงในทันที ได้วิ่งไปที่บ้านหลังดังกล่าว ระยะทางกว่า 200 เมตร ซึ่งเป็นบ้านญาติเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยมาบอกกับเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นหญิงสูงอายุว่าถูกยิงมาจากขนำ เปิดประตูเรียกรถพยาบาลให้หน่อย ซึ่งขณะนั้นผู้ตายได้ถอดกางเกงและกางเกงในออก ขณะเจ้าของบ้านได้ไปหยิบกุญแจมาเปิดบ้านให้กับผู้ตาย ก็พบผู้ตายเสียชีวิตลงแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้น ร่างของผู้เสียชีวิตเตรียมนำส่งไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเชิญตัวบุคคลใกล้ชิดและกลุ่มเพื่อนผู้ตายไปสอบปากคำ และเตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง