ชายขับรถหรู ชนรถชาวบ้าน 6 คันรวด บาดเจ็บ 9 คน

View icon 59
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุชายขับรถหรูพุ่งชนรถประชาชนที่สัญจรอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 ด้วยความเร็วสูง มีรถประชาชนถูกชน 6 คัน ตลอดเส้นทางกว่า 1 กิโลเมตร มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 9 คน ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน

เป็นภาพวินาทีที่รถหรูสีขาวคันหนึ่งทะยานขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ด้วยความเร็ว ทำให้ร่างของชายคนขี่ และหญิงที่ซ้อนท้ายกระเด็นลอยจากรถจักรยานยนต์ ก่อนตกลงแน่นิ่งกับพื้นถนน ส่วนรถหรูคันก่อเหตุได้ขับหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 90 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.

โดยอาการของหญิงผู้บาดเจ็บ สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง กระดูกแขนขาหัก ถูกนำส่งห้องไอซียูของโรงพยาบาล ยังไม่ได้สติ

ทั้งนี้ รถหรูคันดังกล่าวไม่ได้ชนแค่รถจักรยานยนต์คันนี้คันเดียว แต่ได้ชนรถของประชาชนตั้งแต่บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 86 ไปจนถึงบริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 83 ใกล้แยกตลาดสดวงศกร เป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร โดยจุดที่ชนรถจักรยานยนต์นี้ เป็นจุดที่ 3 แล้ว และจุดนี้ยังมีรถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ถูกชนด้วย

ก่อนที่สุดท้ายรถคันนี้จะไปชนเข้ากับรถยนต์และรถกระบะ และเสียหลักชนทางเท้า เหตุการณ์ครั้งนี้จึงหยุดลง และตำรวจได้ควบคุมตัวชายอายุประมาณ 40-50 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถไว้ได้ แต่เบื้องต้นมีข้อมูลว่าตำรวจตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกายผู้ก่อเหตุ รวมมีรถประชาชนเสียหายรวม 6 คัน เป็นรถยนต์ 3 คัน, รถกระบะ 1 คัน และ รถจักรยานยนต์ 2 คัน (ไม่รวมคันก่อเหตุ) และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 คน

เรื่องนี้คงต้องจับตาผลตรวจร่างกายของผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าสาเหตุที่ขับรถอันตรายเช่นนี้เกิดจากอะไรกันแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง