หนุ่มคลั่งเข้าทำร้ายรปภ.คาป้อม

หนุ่มคลั่งเข้าทำร้ายรปภ.คาป้อม

View icon 75
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 09.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายหนุ่มบุกข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย คาป้อม ชาวบ้านเผยลักษณะเมา จับส่งตำรวจทันควัน

จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 08.45 น.วันที่ 4 ก.ค.67 มีเหตุชายคนหนึ่งบุกเข้าไปที่ป้อมยามโรงงานพื้นที่ หมู่ 4 บ้านขัวมุง ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ข่มขู่ รปภ.ซึ่งพนักงานได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ พร้อมกับแจ้งเหตุให้ผู้ใหญ่บ้าน หมู่4 และเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.แม่แฝก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าทำการจับกุมชายผู้ก่อเหตุไว้ ทราบชื่อนายเป้ อายุ 20 ปี ส่วน รปภ.ได้รับบาดเจ็บหน้าผากแตกเลือดไหลอาบ ทางกู้ภัยทำการทำบาดแผลให้

และทางชุดสืบสวนทราบว่า นายเป้ ผู้ก่อเหตุ นำจยย.พ่วงข้าง จอดไว้ใกล้ป้อมยาม จึงเข้าตรวจสอบพบว่าที่ตระกร้าหน้ารถมีผ้าอยู่จึงพลิกดูพบมีกระเป๋าหนังซุกอยู่จึงเปิดดู มีเงินสดจำนวนหนึ่งและยาบ้าในถุงพาสติก

นายเป้ ยอมรับว่าเป็นของตนเอง ทางชุดสืบสวนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่แฝก ดำเนินการกันต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม รปภ. ผู้เคราะห์ร้าย เปิดเผยว่า ไม่รู้จักชายดังกล่าวมาก่อนเลย จู่ ๆ ก็เข้ามาหาผมแล้วมากล่าวหาว่าผมไปทำผิดอะไรมา ให้พูด ผมงงมากและทำร้ายผมจนศีรษะแตก โชคดีที่ชาวบ้านและพนักงานในบริเวณดังกล่าวเห็นได้ถ่ายคลิปไว้และได้แจ้งตำรวจ

ด้านชาวบ้าน บอกว่า ชายดังกล่าว จู่ ๆ ก็เข้ามาสอบถามชาวบ้านว่า ที่นี่มีสถานบริการหรือญิงขายตัวหรือไม่อย่างไร ตนก็ได้บอกให้ไปถามยามที่ป้อม ดู จากนั้นชายดังกล่าวก็ไปก่อเหตุดังกล่าว ลักษณะก็ดูปกติ แต่ตาขวาง เหมือนจะอยากมีเรื่อง ทางด้านกู้ภัย ที่ได้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนในการชี้เบาะแสชายดังกล่าวว่ามียาเสพติดซุกซ่อนอู่ในรถพ่วงของผู้ต้องหา ได้เปิดเผยว่า ตอนที่ตำรวจมาควบคุมตัวชายดังกล่าวไว้นั้น ตนได้สังเกตุชายดังกล่าวมีท่าทางคล้ายกับเสพยามา จึงได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รถพ่วงของผู้ต้องหาน่าจะมีสิ่งผิดกฏหมาย และก็ได้ไปตรวจค้นก็เจอยาบ้าดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ตนได้ร่วมลงชื่อในการตรวจค้นและเป็นพยานในการชี้เบาะแสครั้งนี้จนพบยาบ้าดังกล่าวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง