คนงานเลี้ยงเป็ดฟันกันหูเกือบขาด เหตุเพราะอวดขนาดจิ๋มสาวคนสนิท

คนงานเลี้ยงเป็ดฟันกันหูเกือบขาด เหตุเพราะอวดขนาดจิ๋มสาวคนสนิท

View icon 267
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 11.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทะเลาะกันเรื่องจิ๋มเล็กจิ๋มใหญ่ คนงานเป็ดไล่ทุ่งข่มกันไปมา สาวของใครใหญ่กว่ากว่า สุดท้ายคว้ามีดฟันกันหูแทบขาด

จากเหตุการณ์ที่นายหน่อย อายุ 48 ปี คนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง โดนนายน้อง ชาวสปป.ลาว อายุ 35 ปี ฟันเข้าที่หู กลางศีรษะและแขนเหตุเพราะนั่งกินเหล้าเมา แล้วอวดขนาดลับของลับเมียตนเอง จนมีปากเสียงทะเลาะกัน สุดท้ายนางน้อง มือฟันหลบหนีไป หตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงเวลา 21.00 น. คืนวันที่  04 ก.ค.ที่ผ่านมา  บริเวณร้านค้ากลางซอย ถนนเรียบคลองเจ้า ม.9 ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมืองฉะเชิงเทรา

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตั้งวง อวดของดีเมีย สุดท้ายเจ็บ

ล่าสุดวันนี้ (5 ก.ค.67) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่พักคนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง เจ้าของเป็ดคือนางดารณี อายุ 67 ปี หรือ ป้าติ๋ม และคนงานที่เหลือกำลังเก็บกวาดบริเวณวงเหล้าที่เกิดเรื่องเมื่อคืนนี้

ป้าติ๋ม เจ้าของเป็ดเปิดเผยว่า เพิ่งรู้เมื่อเช้าว่าลูกน้องทะเลาะกันเรื่องของลับเมีย แต่ที่อวดของลับกันไม่น่าจะใช่ของลับของเมีย เนื่องจากช่วงค่ำของทุกคืนจะมีผู้หญิง ที่อยู่แถว ๆ นี้ มาหานายหน่อยและนายน้อง และมักจะถือเหล้าขาวมานั่งกินกัน

โดยนายหน่อยผู้บาดเจ็บ เป็นคนค่อนข้างดุกับเพื่อนร่วมงาน แต่จะสปอร์ตและใจดีกับผู้หญิง  โดยผู้หญิงที่มาหาก็จะได้เป็ด ได้ไข่เป็ด กลับบ้านไปเป็นประจำ  ซึ่งลูกน้องหลังเมาได้ที่แล้วก็เข้าไปนอนในเต็นท์ใครเต้นท์มัน โดยมีผู้หญิงที่มาหาเข้าไปด้วย ตนเองจึงคิดว่าที่ทั้งสองอวดของลับกันนั้น ไม่น่าจะใช่ของลับเมียตัวเอง แต่น่าจะเป็นของผู้หญิงแถวนี้ที่มาหา

ปกติแล้วนายน้องชาวลาวเป็นคนเงียบและกลัวนายหน่อย แต่รอบนี้คงเมาหนักและคงจะโดนข่ม จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งหลังจากนี้จะเดินทางไปหานายหน่อย ผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล ว่าจะเอาอย่างไรกับเรื่องนี้  แต่ตอนนี้นายน้องมือฟันได้หนีไปแล้ว

นายจ่อย หนึ่งในคนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง เปิดเผยว่า เมื่อคืนมีผู้หญิง 2 คนมาหา นายหน่อยและนายน้องจริง โดยถือเหล้าขาวมาด้วย ตอนแรกก็นั่งกินกันปกติดี  แต่พอค่ำตนเองเดินกลับเข้ามาที่พักได้ไม่นาน ก็ได้ยินเสียงร้องเอะอะโวยวาย เห็นนายหน่อยวิ่งร้องโอดโอยออกไปที่ถนน  ส่วนนายน้องก็เดินเข้ามากอดตน บอกลาและบอกว่าได้ฟันนายหน่อยเข้าไปแล้ว  ส่วนเรื่องของลับนั้น ทั้งสองก็คุยกันปกติในวงเหล้า แต่รอบนี้ไม่รู้ทำไมถึงมาติดใจว่าขนาดของใครนั้นใหญ่กว่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง