วินรถ จยย.ขี่ย้อนศรบนทางเท้า หวิดชนเด็ก

View icon 72
วันที่ 8 ก.ค. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - วินรถจักรยานยนต์รับจ้างขี่รถย้อนศรยังไม่พอ แถมยังขี่บนทางเท้า หวิดชนเด็กที่เพิ่งลงจากรถโดยสาร

คลิปนี้ ทางเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part7 นำมาโพสต์ พร้อมข้อความระบุว่า คลิปสั้น ๆ แต่บ่งบอกถึงปัญหาที่เจ้าหน้าที่อาจดูแลไม่ทั่วถึง ประชาชนต้องเสี่ยงอุบัติเหตุบนทางเท้า แบบนี้ใครผิด ขับย้อนศรไม่พอ ยังขับบนทางเท้าอีก พอจะชนเด็ก ทำเป็นส่ายหัว ใบขับขี่ซื้อมาใช่ไหม พร้อมแฮชแท็ก #พิกัดสุขี2

ผู้สื่อข่าวไม่รอช้า ลงพื้นที่ไปตามพิกัด ซอยสุขี 2 ตำบลบางพูน หมู่ 6 อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ผลปรากฏว่าก็พบกับรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรไปมาบนทางเท้า ช่วงสะพานลอยคนข้าม ถนนรังสิต-ปทุมธานี มุ่งหน้าแยกไฟแดงแฟลตปลาทอง

น.ส.ปาริชาติ วรรณุรักษ์ อายุ 32 ปี เจ้าของคลิป เผยว่า เมื่อเย็นวานนี้ (7 ก.ค.) มารอรับลูก และจังหวะที่ลูกกำลังจะลงจากรถ ได้ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ตามปกติ บังเอิญเป็นจังหวะที่วินรับจ้างขี่รถย้อนศรมาบนทางเท้าพอดี เกือบชนลูกชาย แถมยังบีบแตรใส่อีกหลายครั้ง ประหนึ่งว่าลูกชายผิด ก่อนทำท่าส่ายหัวคล้ายไม่พอใจ และรู้สึกเสียดายที่ตนเองถ่ายคลิปไว้ได้สั้นไป เพราะตกใจอยู่ แต่ถึงอย่างไรอยากให้ผู้ที่ขี่รถย้อนศรบนทางเท้ามีจิตใต้สำนึกให้มากกว่านี้ รวมถึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไข ก่อนที่จะเกิดเหตุไปมากกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง