ล่าตัวชายอ้างเป็นตำรวจ จับหน้าอกสาว

View icon 164
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ล่าตัวชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจ อยู่ที่จังหวัดระยอง ลวนลามจับหน้าอกหญิงสาว ภายในสถานบันเทิงย่านพัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี

ภาพกล้องวงจรปิด ช่วงราว 02.00 น. ภายในสถานบันเทิง นักท่องเที่ยวกำลังดื่มกินอยู่ตามโต๊ะ ขณะที่บางส่วนก็เริ่มทยอยกลับ หญิงสาวผู้เสียหายอายุ 39 ปี ยืนอยู่ในอาการตกใจ เธอเล่าว่า มานั่งฟังเพลง ดื่มกินที่ร้าน สักพักก็เจอรุ่นน้องที่รู้จักกันมานานมาเที่ยว เธอก็เลยลุกไปชนแก้วนั่งกับรุ่นน้อง โดยมีกลุ่มชายฉกรรจ์นับ 10 คน นั่งอยู่โต๊ะใหญ่นั้นด้วย หนึ่งในนั้น ได้พูดคุยตีสนิทชวนเธอชนแก้ว เธอก็คุยด้วยตามมารยาท สักพักชายคนนี้ อ้างว่าชื่อ บี เป็นสารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ได้ก่อเหตุลวนลาม ใช้มือจับหน้าอกของเธอ นาทีนั้น เธอตกใจร้องเสียงดัง จึงถูกกลุ่มลูกน้องของผู้ก่อเหตุตะโกนข่มขู่ว่า "รู้ไหมว่า เขาเป็นใคร เขาเป็นตำรวจ"

เธอก็เลยสวนกลับไปว่า "เป็นตำรวจแล้วอย่างไร จะมาจับหน้าอกชาวบ้าน อย่างไรก็ได้หรือ" หลังเกิดเหตุ เธอจึงเข้าแจ้งความ สภ.เมืองพัทยา ชายกลุ่มนี้ก็รีบเดินหนีออกไปทางด้านหลังร้าน

ล่าสุด ในทางคดีผู้กำกับ สภ.เมืองพัทยา จะเรียกตัวสาวผู้เสียหายมาสอบปากคำให้ละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันตัวชายที่ก่อเหตุจับหน้าอก ขณะที่ทีมข่าวได้สอบถามไปยังผู้กำกับการ สภ.มาบตาพุด จังหวัดระยอง พบว่า มีตำรวจซึ่งเป็นสารวัตรสืบชื่อนี้จริง ซึ่งอยู่ระหว่างไปอบรมที่จังหวัดชลบุรี ล่าสุด ผู้บังคับบัญชาสั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อประสานกับทาง สภ.เมืองพัทยา ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง