วัยรุ่นขโมยจยย. ตอบหน้าตาเฉยก็แค่อยากได้

วัยรุ่นขโมยจยย. ตอบหน้าตาเฉยก็แค่อยากได้

View icon 98
วันที่ 9 ก.ค. 2567 | 13.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบ้านล้อมจับโจรวัยรุ่น เมียท้องแก่ ขโมยรถจักรยานยนต์ พูดหน้าตาเฉยถึงสาเหตุที่ทำเพราะความอยากได้ 

(9 ก.ค.67) ชาวบ้านช่วยกันล้อมจับโจรขโมยรถจักรยายนต์ ภายในซอยประชาอุทิศ 33 แยกย่อยซอยที่ 7 ได้ของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ 4 คัน แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ นำตัวผู้ต้องหาวัยเพียง 18 ปี ไปสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมถึงผู้ร่วมขบวนการณ์ที่โรงพัก

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสมัย อายุ 41 ปี  และนายพงศธร อายุ 27 ปี  นำกลุ่มเพื่อนและชาวบ้านไปล้อมจับโจรที่บ้านหลังหนึ่ง ทราบว่ามี นายตาม อายุ 18 ปี อยู่ในบ้าน เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ ที่นายตาม ขโมยมา 4 คัน จอดเรียงอยู่หน้าบ้าน เมื่อผู้เสียหายเห็นรถของตนเองจอดอยู่งได้ทำการเรียกนายตาม ออกมาพูดคุยและทำการควบคุมตัวเอาไว้ แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ มาควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลที่โรงพักและนำรถของกลางทั้งหมดไปไว้ที่ สน. เพื่อรอการตรวจสอบต่อ

จากการสอบถามนายพงศธร 1 ในเจ้าของรถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ตนจอดรถเอาไว้ตอนเที่ยงคืนของวันที่ 7 กรกฎาคม 2567 แล้วออกไปข้างนอก กลับมาอีกทีประมาณ ตี 4 รถไม่อยู่แล้ว เลยไปดูกล้องวงจรปิด  ก็เห็นนายตามมาเอารถไป และมีคนโทรมาบอกว่าเจอรถ จึงตามมาดู

ตอนแรกนายตามไม่ยอมรับ แต่พอบอกว่ามีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นหน้าชัดเจน นายตามจึงยอมรับ ณ ตอนนั้นว่าจะไม่เอาเรื่องนายตาม เพราะเห็นว่าภรรยาท้องแก้ใกล้คลอด ก็เลยว่ากล่าวตักเตือน แล้วบอกให้เอารถของตนที่ขโมยมาไปซ่อมให้เหมือนเดิม เพราะไม่อยากพรากลูกพรากพ่อกัน

ต่อมามีคนมาบอกกับว่านายตาม ไปก่อเหตุขโมยรถอีก ไม่สำนึก จึงประสานข้อมูลกับฝ่ายสืบสวน สน.ราษฏร์บูรณะ ใแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเข้าจับกุม

ด้านายตาม ผู้ก่อเหตุ กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่าตนขโมยรถก็เพราะอยากได้ ส่วนที่ต้องขโมยหลายคันก็เพราะว่าพอขโมยมาขี่ไม่กี่วันรถก็เสียก็เลยต้องไปขโมยมาใหม่อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง