เข้าชมฟรี! เทศกาลดนตรี กีฬา ศิลปะ  4 จังหวัด ระยอง - พังงา - ภูเก็ต – สงขลา ตลอดเดือน ก.ค.-ส.ค. นี้

เข้าชมฟรี! เทศกาลดนตรี กีฬา ศิลปะ 4 จังหวัด ระยอง - พังงา - ภูเก็ต – สงขลา ตลอดเดือน ก.ค.-ส.ค. นี้

View icon 469
วันที่ 10 ก.ค. 2567 | 11.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
Amazing Beach Life Festival 4 จังหวัด ระยอง - พังงา - ภูเก็ต – สงขลา หวังบูมท่องเที่ยวช่วง Green Season คึกคัก

วันนี้ (10ก.ค.67) นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาลเปิดตัวโครงการ Amazing Beach Life Festival งานเทศกาลดนตรี กีฬา และศิลปะริมชายหาด จัดเต็มใน 4 พื้นที่ Beach Life ได้แก่ ระยอง - พังงา - ภูเก็ต – สงขลา หวังกระตุ้นท่องเที่ยวไทยในช่วงนอกฤดูกาล (Green Season)

โดยนำความหลากหลายของกิจกรรม Beach Life เช่น เทศกาลดนตรี กีฬา และศิลปะริมชายหาด ที่อยู่ในกระแสความสนใจของนักท่องเที่ยวมารวบรวมไว้ในงาน ควบคู่กับการให้ความสำคัญกับความยั่งยืน (Sustainability) ผ่านการจัดตกแต่งพื้นที่ด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัส เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า “เมืองไทยมีดี เที่ยวได้ทั้งปี เที่ยวได้ทุก Season” ดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวศักยภาพสูง มีกำลังซื้อสูง และมีพฤติกรรมรักสิ่งแวดล้อม ให้เกิดความต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ เพื่อนำไปสู่การสร้างรายได้ให้กับธุรกิจท้องถิ่น และ ชุมชน

สำหรับกิจกรรม Amazing Beach Life Festival กำหนดจัดขึ้นใน 4 พื้นที่ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.30 น.ได้แก่

1. จังหวัดระยอง Tropical Beach นำเสนอสีสันความสดใส กับระยองเมืองอาหาร และแหล่งผลไม้ภาคตะวันออก วันที่ 12 - 14 กรกฎาคม 2567 ณ หาดแหลมเจริญ
2. จังหวัดพังงา Beach Rhythms นำเสนอความสนุกกับบรรยากาศปาร์ตี้ และความสุขของทะเลฝั่งอันดามัน วันที่ 26 - 28 กรกฎาคม 2567 ณ ชายหาดจังหวัดพังงา
3. จังหวัดภูเก็ต Neon Waves ความสนุกสนานยามค่ำคืนเมืองป่าตอง พร้อมสีสันจากแสงนีออน สะท้อนลงผิวน้ำทะเลตอนกลางคืน วันที่ 2 - 4 สิงหาคม 2567 ณ หาดป่าตอง
4. จังหวัดสงขลา Art Paradise นำเสนอกลิ่นอายเมืองเก่าแบบฉบับสงขลา เนรมิตชายหาดให้เต็มไปด้วยสีสันแห่งศิลปะ วันที่ 9 - 11 สิงหาคม 2567 ณ หาดชลาทัศน์

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน Amazing Beach Life Festival ได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Amazing Beach Life Festival  หรือ โทร. 1672 Travel Buddy