นักเรียน-นักเลง ไล่ฟันกลางถนน จ.สมุทรปราการ

View icon 137
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สมุทรปราการไม่แผ่ว นักเรียน-นักเลง ขี่รถจักรยานยนต์มาเจอกันหน้าตลาด "ถามอยู่โรงเรียนไหน" ก่อนเงื้อมีดไล่ฟัน ไม่แคร์สายตาใคร

ผู้เห็นการณ์ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกคลิปขณะวัยรุ่นวิ่งไล่ฟันและทำลายรถจักรยานยนต์ สร้างความตกใจให้ชาวบ้านที่มาจับจ่ายสินค้า บริเวณตลาดบ่อทอง ภายในซอยมังกร-ขันดี ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ช่วง 16.00 น. ของเมื่อวาน (10 ก.ค.)

ในที่เกิดเหตุ มีผู้บาดเจ็บ 2 คน คือ นายปฏิภาณ อายุ 18 ปี ถูกฟันตามร่างกายหลายแห่ง และนายเอ อายุ 15 ปี ถูกแทงแผ่นหลังและแขนซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ อาสากู้ภัยช่วยทำแผลก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

นายเอ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองเรียนอยู่ชั้นมัธยมโรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุกำลังกลับบ้าน โดยขี่รถจักรยานยนต์มากับนายปฏิภาณ เพื่อนรุ่นพี่ อดีตนักศึกษาอาชีวะ ปรากฏว่าเจอคู่กรณี 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาถามว่า "อยู่โรงเรียนไหน" พร้อมเงื้อมีดฟัน ทำให้ตนเองและรุ่นพี่ ที่มีแค่มือเปล่า ต้องหาสิ่งของแถวนั้นมาสู้ป้องกันตัว ก่อนวิ่งหนีเข้าร้านปิ้งย่าง ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

เจ้าของร้านปิ้งย่าง บอกว่า ฝั่งคู่กรณีมาประมาณ  8-9 คน แต่งชุดไพรเวต ใส่หมวกกันน็อก พกอาวุธทุกคน ไล่ทำร้ายผู้บาดเจ็บที่วิ่งหนีเข้ามาหลบในร้าน

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าเก็บหลักฐานพร้อมไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง