รายงานพิเศษ : เปิดปาก "พลทหาร" ฆ่าอดีตแม่บ้านรัฐสภา ปมหึงหวง

View icon 72
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - "พลทหาร สุนัย" เปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายที่ฆ่าแฟนสาว "อดีตแม่บ้านรัฐสภา" ก่อนถูกแจ้งข้อหา และพาตัวเข้ากรุงเทพฯ เมื่อคืนนี้ เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียด ไปลงสนามข่าวนี้กับคุณพิธพงษ์ จตุรพิธพร

เป็นความข้องใจ และคับแค้นใจ อยากรู้ความจริงว่าทำไมแฟนหนุ่มซึ่งเป็นทหาร ถึงลงมือฆ่าพี่สาวตนเองได้ลงคอ ซ้ำยังมองว่าการกล่าวหาว่าพี่สาวนอกใจไปคบหากับชายอื่น ในตอนที่เสียชีวิตไปแล้ว เช่นนี้จะเป็นธรรมกับพี่สาวได้อย่างไร

เมื่อย้อนกลับไปดูคำพูดของ พลทหาร สุนัย ครั้งแรกปฏิเสธว่าตนเองไม่ใช่คนฆ่าแฟนสาว ซึ่งเป็นอดีตแม่บ้านประจำอาคารรัฐสภา แล้วอำพรางศพให้เหมือนนอนหลับอยู่ในห้องพักอะพาร์ตเมนต์ ซอยสามเสน 28 กรุงเทพฯ เพราะไม่ได้ติดต่อกันมานานกว่า 2 เดือนแล้ว หลังจับได้ว่าอีกฝ่ายนอกใจ

แต่หลังจากถูกทหารหน่วยเฉพาะกิจทัพเจ้าตาก กองกำลังผาเมือง คุมตัวไปส่ง สภ.แม่สาย ดำเนินคดี เจ้าตัวถึงยอมรับว่าเป็นคนลงมือฆ่าแฟนสาวจริง สาเหตุก็เพราะความหึงหวงที่จับได้ว่าผู้ตายคบหากับคนอื่น

ช่วงหัวค่ำ ตำรวจคุมตัว พลทหาร สุนัย มาถึง สน.สามเสน หลังใช้เวลาเดินทางนานกว่า 12 ชั่วโมง ช่วงแรก พลทหาร สุนัย นิ่งเงียบ ไม่ตอบคำถามใด ๆ แต่ตอนคุมตัวออกมา เจ้าก็ยังไม่ตอบ แต่เมื่อถามว่า "รักเขาบ้างไหม ที่ผ่านมาเคยรักแฟนบ้างหรือเปล่า" พลทหาร สุนัย ตอบสั้น ๆ ทันทีว่า "รักครับ" ก่อนขึ้นรถไปนั่งก้มหน้าไม่ตอบอะไรอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง