จับสามีเก่าหึงโหด ยิงสามีใหม่บาดเจ็บ จ.พัทลุง

View icon 60
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 06.33 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบผัวเก่ายิงผัวใหม่ของอดีตเมีย กลางตลาดจังหวัดพัทลุง ได้รับบาดเจ็บ จับตัวได้ภายในเวลาไม่ถึง 5 ชั่วโมง หลังก่อเหตุเจ้าตัวรับสารภาพ ลงมือเพราะถูกท้าทาย 

เหตุเกิดภายในตลาดสดเทศบาลตำบลแม่ขรี อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง ช่วงเช้ามืดวานนี้ (10 ก.ค.) ผู้บาดเจ็บเป็นชาย อายุ 57 ปี ถูกยิงกระสุนเฉี่ยวโหนกแก้มได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลตะโหมด

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสำราญ อายุ 39 ปี เป็นผัวเก่าของเมียผู้บาดเจ็บ โดยก่อนก่อเหตุได้ขับรถกระบะสีดำ ปาดหน้ารถกระบะของผู้บาดเจ็บ แล้วกระชากตัวลงจากรถ ก่อนใช้ปืนจ่อศีรษะ แต่ทางผู้บาดเจ็บใช้มือปัดป้อง ทำให้กระสุนเฉี่ยวโหนกแก้ม แล้วหลบหนีไป

หลังก่อเหตุไม่นาน ตำรวจสืบสวน สภ.ตะโหมด ตามจับกุมตัว นายสำราญ ได้ขณะหนีกลับบ้าน อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง พร้อมยึดปืนของกลาง 1 กระบอก กระสุนปืน 1 นัด และรถกระบะ 1 คัน

สอบสวน นายสำราญ รับสารภาพว่าก่อเหตุเพราะโกรธแค้นผัวใหม่ของอดีตเมีย พูดท้าทาย พร้อมกับส่งภาพปืนมาเยาะเย้ยหลายครั้ง จึงฝังใจ และตั้งใจไปก่อเหตุดังกล่าว

ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายสำราญ พยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

ขณะที่ นางวาสนา อายุ 35 ปี อดีตเมียเก่าของนายสำราญ บอกว่า ก่อนที่จะเลิกกับนายสำราญ ซึ่งเป็นผัวเก่า ที่ระแวงอย่างหนัก ได้สาดน้ำกรดใส่เธอบาดเจ็บสาหัส จนถูกจับดำเนินคดี เพิ่งพ้นโทษมาช่วงเดือนกุมภาพันธ์ จากนั้นก็แชตเฟซบุ๊ก ส่งข้อความและรูปปืนมาข่มขู่เธอและผัวใหม่หลายครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง