ถกไม่เท : เด็ก 13 ปี เสียชีวิตปริศนา รุ่นพี่รับแล้วฉีดยาให้น้อง

View icon 151
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 16.45 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - น้องไทเกอร์ เด็กอายุ 13 ปี เสียชีวิตอย่างปริศนา ก่อนน้องเสียชีวิต น้องบอกอาว่าจะออกไปกินหมูกระทะกับเพื่อนรุ่นพี่ หลังน้องกลับบ้านมานอนหมดแรง พอช่วงเช้าพบเป็นศพ น้ำลายฟูมปาก เสื้อเปื้อนอาเจียนเต็มไปหมด ญาติสงสัยการเสียชีวิต เปิดโทรศัพท์น้องดู พบ ในข้อความแช็ต Facebook พูดคุยกับเพื่อนรุ่นพี่ในลักษณะชวนกันไปกินน้ำกระท่อม และมีการส่งรูปปืนกับเข็มฉีดยามา และซองผงสีขาวบางอย่างโชว์ให้น้องดู ญาติจึงสงสัยว่าเพื่อนรุ่นพี่รายนี้ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้อง จึงมาร้องใน รายการถกไม่เถียง

เมื่อวานนี้ได้เชิญญาติของน้องที่เสียชีวิตมาออก รายการถกไม่เถียง ขณะที่เรากำลังดำเนินรายการอยู่นั้น รุ่นพี่รายนี้ ได้โฟนอินเข้ามาในรายการ และได้สารภาพว่าเป็นคนฉีดยาเสพติดเข้าเส้นเลือดให้น้อง

นี่เป็นคลิปบางช่วงบางตอน ขณะที่เพื่อนรุ่นพี่ของน้องไทเกอร์ โฟนอินเข้ามาในรายการ และยอมรับกับ พี่ทิน โชคกมลกิจ ว่าเป็นคนฉีดยาเค เข้าเส้นเลือดให้น้อง ตอนแรกที่เพื่อนรุ่นพี่รายนี้คุยกับทีมงานของเรา เขาไม่ยอมรับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้อง บอกเพียงว่าแค่กินน้ำกระท่อมกับน้อง แล้วน้องซื้อยาแก้ไอมาใส่ในกระท่อมเอง 

ล่าสุดวันนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษา รมว.มหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีม ได้พาพ่อและญาติ ๆ ของน้องคิกเกอร์ ไปแจ้งความดำเนินคดีกับเพื่อนรุ่นพี่รายนี้ ที่สน.มีนบุรี ในข้อหา ทำการประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย รวมถึงขอให้ตรวจสอบความผิดทั้งหมดของรุ่นพี่รายนี้ด้วย

ขณะที่ พันตำรวจเอก กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี กล่าวว่า หลังพนักงานสอบสวนรับแจ้งความแล้ว จะติดตามตัวกลุ่มรุ่นพี่ที่ผู้เสียชีวิตไปรวมตัวเสพยาเสพติด เพื่อนำมาสอบสวน ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างไร มีการบังคับหรือเป็นความสมัครใจ ทั้งนี้การกระทำความผิดเข้าข่ายของการกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะเร่งติดตามตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน ส่วนเรื่องที่ผู้ก่อเหตุรับผิดใน รายการถกไม่เถียง เรื่องนี้ต้องสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้ละเอียดอีกครั้ง รวมถึงต้องรอพยานหลักฐานจากนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง