ตำรวจกองปราบฯ รวบ เสนอขายบริการเด็กชายให้ดาวทวิตสร้างคอนเทนต์

ตำรวจกองปราบฯ รวบ เสนอขายบริการเด็กชายให้ดาวทวิตสร้างคอนเทนต์

View icon 2.0K
วันที่ 11 ก.ค. 2567 | 18.11 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบพรานป่า เสนอขายบริการเด็กชายให้ดาวทวิต หวังถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ในกลุ่มลับ

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายวีรยุทธ ฯ หรือพรานเต้ย อายุ 24 ปี

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. จับกุมบัญชีผู้ใช้ X (ทวิตเตอร์) ชื่อ “ต้าวเบส” ที่มีผู้ติดตาม กว่า 1.5 แสนคน มีพฤติกรรมเปิดกลุ่มลับโพสต์คลิปวีดีโอลามกอนาจารการมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย กว่า 40 คลิป โดยบันทึกเอาไว้ในโน้ตของกลุ่มแอปพลิเคชันไลน์ซึ่งสมาชิกสามารถเข้ามาชมคลิปวีดีโอลามกอนาจารได้ทุกคน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคม. ซึ่งจากการตรวจสอบคลิปลามกอนาจารดังกล่าว  พบเป็นเด็กชายที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวนหลายราย
     
จากการสืบสวนขยายผล พบพยานหลักฐานที่ดาวทวิต (X) คนดังกล่าว ได้ติดต่อกับนายวีรยุทธ ฯ ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งเป็นพรานป่าในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยผู้ต้องหารายนี้ได้มีการเสนอขายบริการทางเพศ เด็กชายอายุ 16 ปี (ผู้เสียหาย) ให้กับดาวทวิตที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้า เป็นที่มาให้พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาล ก่อนที่ศาลจะออกหมายจับ นายวีรยุทธ ฯ หรือพรานเต้ย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทราบว่า นายวีรยุทธ ฯ ผู้ต้องหารายนี้ มาพักอาศัยอยู่ ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ไปตรวจสอบพบ นายวีรยุทธฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเข้าไปแสดงตัว พร้อมแสดงตามหมายจับ ควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. เพื่อดำเนินคดีคามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง