แจ้งจับน้าเขย ข่มขืนหลานสาว นาน 2 ปี จ.กาฬสินธุ์

View icon 513
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 06.44 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่พาลูกไปแจ้งความจับน้าเขย เพราะน้าเขยไปข่มขืนลูกสาวนานถึง 2 ปี ด้านตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อจับน้าเขยมาดำเนินคดี

เมื่อวานนี้ แม่และยายพาเด็กหญิงอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับ สภ.หนองกุงศรี อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ ให้ดำเนินคดีกับน้าเขย อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในอำเภอหนองกุงศรี และอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ในพื้นที่ตำบลลำหนองแสน อำเภอหนองกุงศรี ข่มขืนมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ต่อเนื่องจนมาถึงชั้น ม.2 นานกว่า 2 ปี

ผู้เป็นแม่ เล่าว่า เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว และไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด เพื่อหาเงินส่งให้ลูกสาวที่อาศัยอยู่กับยายที่บ้านหลังดังกล่าว โดยมีน้องสาวและน้องเขยอาศัยอยู่ด้วย จะกลับมาเยี่ยมลูกสาวทุกวันหยุดเทศกาล ตอนที่ลูกสาวเรียนชั้น ป.6 กำลังเข้าสู่ชั้น ม.1 สังเกตเห็นลูกสาวผิดปกติ เก็บตัวเงียบ ซึมเศร้า ไม่ค่อยพูด ไม่ร่าเริงแจ่มใส พยายามสอบถามถึงสาเหตุหลายครั้ง ลูกสาวไม่ยอมบอก จึงพาลูกไปอยู่ด้วย กระทั่งผ่านไป 1 ปี ลูกสาวอาการดีขึ้น และพาตัวกลับมาเรียนต่อชั้น ม.2 ที่บ้านเกิด เมื่อช่วงเปิดเทอมที่ผ่านมา

กระทั่งก่อนหน้านี้ได้กลับบ้านมาเยี่ยมลูก พบความผิดปกติคือ ลูกซึม และไม่ค่อยพูดจากับใคร แต่ที่น่าสงสัยมากคือ น้าเขยพูดคุยกับลูกสาวนั้นเหมือนเป็นแฟนกัน จนลูกสาวได้โทรศัพท์มาหา และบอกว่าถูกน้าเขยข่มขืนมาตั้งแต่ ป.6 จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน พล.ต.ต.ตรีวิทย์ ศรีประภา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งลงพื้นที่ติดตามคดีด้วยตัวเอง กล่าวว่า ขณะนี้ได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลหนองกุงศรีแล้ว และอยู่ระหว่างรอผลตรวจของแพทย์ และพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำแม่ของเด็กแล้ว ซึ่งได้กำชับให้พนักงานสอบสวน เร่งสอบปากคำร่วมกับสหวิชาชีพโดยเร็วที่สุด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง