แม่ดาบตำรวจ ที่ก่อเหตุยิงเมียสาหัส สาเหตุคาดว่า ลูกชายฟิวขาด อาจเพราะโมโหที่ภรรยาปากพล่อย พูดประชดว่า ตัวเองมีผัวสองคน

แม่ดาบตำรวจ ที่ก่อเหตุยิงเมียสาหัส สาเหตุคาดว่า ลูกชายฟิวขาด อาจเพราะโมโหที่ภรรยาปากพล่อย พูดประชดว่า ตัวเองมีผัวสองคน

View icon 357
วันที่ 12 ก.ค. 2567 | 16.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ดาบตำรวจ ที่ก่อเหตุยิงเมียสาหัส สาเหตุคาดว่า ลูกชายฟิวขาด อาจเพราะโมโหที่ภรรยาปากพล่อย พูดประชดว่า “ตัวเองมีผัวสองคน”

จากกรณี ด.ต.ท้อป อายุ 45 ปี ผบ.หมู่(ป.)สภ.มัญจาคีรี ใช้อาวุธปืนยิงนางนันทิดา อายุ 42 ปี ภรรยาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลถูกกระสุนเข้าที่ไหปลาร้าด้านซ้าย 1 แผล ด้านขวา 1 แผล เหนือกลางอก 1 แผล แขนซ้าย 2 แผล กระดูกหักผิดรูป ก่อนยิงตัวเองกระสุนถากศรีษะกลางหน้าผากยาวประมาณ 3 ซม.ก่อนที่ญาติและเพื่อนบ้านเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุด ภรรยา ยังอยู่ในอาการโคม่า ยังต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด ย้ายตัวจากโรงพยาบาลอำเภอมัญจาคิรี มารักษาตัวที่โรงพยาบาลขอนแก่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของพี่สาวผู้ก่อเหตุ ซึ่งฝ่ายภรรยาโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ โดยได้พบกับ นางหมุน อายุ 67 ปี แม่ของดาบตำรวจปฏิภาณ ผู้ก่อเหตุยิงภรรยาสาหัส เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ลูกชายตนเองเป็นคนหึงหวงภรรยาอย่างมาก แม่ก็ไม่คิดว่าลูกชาย จะกล้าลงมือก่อเหตุยิงภรรยาตัวเองแบบนี้ มีเมื่อเช้าพูดกับแม่ออกมาว่า กูจะฆ่าเมียทิ้งก็ได้นะ แม่เลยบอกว่ามายิงกูก่อนค่อยไปยิงปิ๋ม ลูกชายยังตอบโต้แม่ว่า มันก็ไม่แน่หรอกถ้าอยู่บ้าน แม่คิดอยู่ว่าจะยิง แม้กระทั่ง แม่ก่อนที่ลูกชายจะพาไปฟอกไตที่โรงพยาบาลแล้วกลับบ้านไป ก็ไปก่อเหตุทั้งทำร้ายร่างกาย ทั้งยิง หลานเล่าให้ฟังว่าพ่อตีแม่ แล้วก็ยิงแม่

ส่วนลูกสะใภ้คนนี้ซึ่งเป็นภรรยาคนที่สองของลูกชาย ก็พูดตอบโต้ลูกชายปากพล่อยว่า ตัวเองมีผัวสองคน จนทะเลาะกันเสียงดังเมื่อคืน และก็มีการลงไม้ลงมือกันได้ยินเสียงลูกสะใภ้ร้องไห้อยู่ในห้อง ซึ่งแม่นอนอยู่ด้านนอก ทั้งที่ลูกสะใภ้คนนี้แสนดี ออกจากรับราชการครูที่มหาสารคาม 11 ปี มาคอยช่วยเหลือตนเอง ซึ่งป่วยเบาหวาน ต้องตัดขาทุกวัน ไม่เคยห่าง มีแค่ออกไปซื้อของแล้วก็กลับ ไม่เคยไปเที่ยวเล่นที่ไหนกับใครเลย พอพูดกับลูกชายว่ามีผัวสองคนก็ทำให้ลูกชายโมโหอย่างมาก ทำความเจ็บใจให้ลูกชาย จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องทะเลาะกันมาโดยตลอดอยู่เรื่องเดียวคือหึงหวง เมื่อเช้าที่ผ่านมาแม่ก็ยังบอกลูกชายว่า ผิดกันบ่อยๆก็ให้อายบ้านอายเมืองอายแม่หน่อย ซึ่งตอนที่สามีตนเองยังไม่เสียชีวิต ลูกชายคนนี้จะกลัวพ่อมาก ไม่เคยมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาเลย แต่พอสามีตนเองเสียชีวิตไปได้ประมาณ 7 เดือน ลูกชายก็ทะเลาะหึงหวงภรรยาเรื่อยมา ไม่เกรงกลัวใครเลย และยังหาว่าแม่เข้าข้างแต่ลูกสะใภ้ไม่เข้าข้างลูกตัวเอง

แม่บอกอีกว่า ลูกสะใภ้คนนี้นิสัยดีมาก ชาวบ้านในหมู่บ้านก็ชื่นชม แต่ลูกชายหวงภรรยามากจนเกินเหตุ เรื่องยายเสพติดแม่ก็ไม่ทราบว่ามีหรือไม่ ตอนที่พ่อยังไม่ตายก็มีแต่คนชื่นชมลูกสะใภ้ว่าเป็นคนดี ไม่คาดคิดว่าจะถูกกระทำแบบนี้ ตอนนี้ลูกสะใภ้หมอยังไม่อนุญาตให้เยี่ยม แต่รู้ว่ายิงภรรยาทะลุด้านหลัง ส่วนตัวเองเฉียดหน้าผาก แม่จนคิดว่าทำไมไม่ยิงขมับตัวเองให้ตายไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง