ลูกชายเมาคลั่ง คว้าขวดตีหัวแม่และป้าบาดเจ็บ ชาวบ้านแจ้งตำรวจเข้าช่วยระงับเหตุ

ลูกชายเมาคลั่ง คว้าขวดตีหัวแม่และป้าบาดเจ็บ ชาวบ้านแจ้งตำรวจเข้าช่วยระงับเหตุ

View icon 142
วันที่ 14 ก.ค. 2567 | 10.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกชายเมาคลั่ง คว้าขวดตีหัวแม่และป้าบาดเจ็บ ชาวบ้านแจ้งตำรวจเข้าช่วยระงับเหตุ สุดท้าย ผู้ก่อเหตุ ยอมเดินออกมามอบตัวโดยดี โดยไม่ต่อสู้และขัดขืน

วันที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 21.10 น. ร.ต.อ.ประภาส ชาญประเสริฐ  รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.โพนทอง ได้รับแจ้งเหตุ ลูกชายทำร้ายร่างกายแม่ได้รับบาดเจ็บ ในบ้านพักหลังหนึ่ง ในชุมชนบ้านโนนสวรรค์ ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับกู้ภัยเจ้าปู้กุดเป่ง กู้ภัยโสกสระนกแก้ง

ที่เกิดเหตุบ้านโนนสวรรค์ ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดเต็มพื้น และพบผู้บาดเจ็ด 3 ราย คือนาง บังอร อายุ 50 ปี  แม่ผู้ก่อเหตุ นอนจมกองเลือด มีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ศรีษะ และมีแผลตามตัวอีกหลายแห่ง ใกล้กันพบ นาง สุนทราภรณ์ ป้าผู้ก่อเหตุ สภาพมีเลือดอาบเต็มตัว มีแผลบริเวณศรีษะ อีกคนที่ได้รับบาดเจ็บคือ นายแสง  อายุ 31 ปี มีแผลแตกที่ศรีษะ กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลและนำตัวแม่กับป้าส่งโรงพยาบาลโพนทอง ส่วนผู้ก่อเหตุหลังจากที่กู้ภัยทำแผลให้เสร็จก็ได้วิ่งไปหลบที่หลังบ้าน ทันทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงได้บุกเข้าไปรวบตัวผู้ก่อเหตุ พอผู้ก่อเหตุเห็นเจ้าหน้าที่พร้อมกับไม้ง่าม ผู้ก่อเหตุก็ยอมเดินออกมามอบตัวโดยดี โดยไม่ต่อสู้และขัดขืน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.โพนทอง

สอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ปกติผู้ก่อเหตุจะชอบกินเหล้าเป็นประจำ พอเมาที่ไรก็ชอบอาละวาดทำร้ายคนในครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยทำร้ายพ่อมาแล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุจะชอบไปซื้อเหล้าตามร้านค้า แล้วจะค้างเงินไว้ไม่จ่ายเงิน ชาวบ้านในซอยอยู่กันด้วยความหวาดระแวงเพราะกลัวโดนทำร้าย ซึ่งในตอนก่อเหตุได้ใช้ขวดเหล้าตีหัวแม่และป้า ป้าจึงเกิดบันดาลโทสะ เลยไปหยิบเอาไม้ไปตีที่หัวของผู้ก่อเหตุ ตอนนั้นผู้ก่อเหตุได้ยิบมีดมาแต่ยังไม่ได้แทง ผู้เป็นแม่เห็นก่อน จึงได้เข้าไปแย่งมีดเอาไว้ ตอนนั้นตนได้ยินเสียงเรียกให้ช่วย ตนจึงรีบวิ่งไปช่วย ตอนนั้นผู้เป็นแม่นอนนิ่งจมกองเลือดอยู่กับพื้นแล้ว

เบื้องต้นได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปไว้ที่ สภ.โพนทอง หลังจากนี้จะได้สอบสวนหาสาเหตุ เร่งรวบรวบพยานหลักฐาน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง