ทำเสียชื่อเสียง หนุ่มหื่นข่มขืนชาวต่างชาติ

View icon 456
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 06.13 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มีเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสียการท่องเที่ยวของประเทศอีกแล้ว ที่ เกาะสมุย มีชายหื่นกระทำชำเรานักท่องเที่ยวสาวชาวยูเครน ที่ริมชายหาด ตำรวจใช้เวลา 1 วัน หลังรับแจ้งเหตุตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยตำรวจ สภ.บ่อผุด นำหมายจับศาลจังหวัดเกาะสมุย จับกุม นายนัฐพงษ์ อายุ 27 ปี เป็นชาวตำบลคลองวาฬ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายหลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรานักท่องเที่ยวสาวชาวยูเครน ที่บริเวณชายหาดท้องสน ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย

เหตุเกิดกลางวันแสก ๆ วันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความช่วงเที่ยงวันที่ 13 กรกฎาคม โดยตำรวจได้แกะรอยภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจับกุมผู้ต้องหาได้บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งเมื่อวานนี้ (14 ก.ค.) พร้อมรถจักรยานยนต์สีดำ ที่ใช้ขี่ไปก่อเหตุ และพาตัวไปตรวจค้นห้องพัก พบเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุเป็นเสื้อยืดสีเขียวขี้ม้า และกางเกงขาสั้นสีดำ

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหารายนี้คือจะขี่รถตระเวนไปตามที่ต่าง ๆ รวมถึงบริเวณชายหาด เลือกเหยื่อที่เป็นหญิงชาวต่างชาติมาคนเดียว  และจะเข้าไปตีสนิทก่อนที่จะก่อเหตุ โดยตำรวจได้ดำเนินคดีกับ นายนัฐพงษ์ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ขณะที่ เจ้าตัว ยอมรับว่า เป็นบุคคลในภาพหลักฐานวงจรปิดจริง แต่ปฏิเสธว่า ไม่ได้ก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยว แต่เป็นการสมยอมทั้งสองฝ่ายและไม่ได้บังคับขู่เข็ญใด ๆ ขณะที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ พร้อมกับมั่นใจว่าเอาผิดผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง