พลเมืองดีรุมสกรัมโจรลัก จยย. สลบเหมือด

พลเมืองดีรุมสกรัมโจรลัก จยย. สลบเหมือด

View icon 125
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 08.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรดวงกุด ถูกพลเมืองดีช่วยกันรุมกระทืบจนสลดเหมือด หลังก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ก่อนประสานตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี และเร่งล่าอีก 2 คน ที่หนีไปได้ 

เมื่อเวลา 00.30 น วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 พ.ต.อ.เกริกศิษฐ์ เนียมนัดฐ์ ผกก.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี สามารถจับกุมคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ได้ที่บริเวณทางรถไฟ ถนน 9กิโล หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ที่เกิดเหตุพบกลุ่มพลเมืองดี สามารถควบคุมตัวนายอดิศร ผู้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ นอนหมดสติปลุกไม่ตื่น ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ จอดพลิกคว่ำอยู่

ต่อมานายชัยวัตร อายุ 27 ปี เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ยืนยันว่า รถคันดังกล่าวนั้นเป็นของตนเอง ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยจอดรถไว้หน้าร้านสะดวกซื้อ เข้าไปซื้อของกลับออกมาไม่ถึง 5 นาที พบว่ารถได้หายไปแล้ว จึงได้โทรหาพรรคพวก และเพื่อนให้ช่วยสังเกตรถ กระทั่งผ่านไป 20 นาที เพื่อนโทรมาบอกว่าพบรถตนเอง อยู่บนถนนเก้ากิโล อำเภอศรีราชา โดยคนร้ายมากัน 3 คน อีกคนหนึ่งคร่อมรถของตนเอง และอีก 2 คนถีบรถของตนเองมา หลังจากนั้นเพื่อนจึงเข้าไปสกัดจับตัวคนร้าย แต่คนร้าย 2 คนหลบหนีทันเหลือเพียงคนที่นั่งรถของตนเอง หลังจากนั้นก็มีการต่อสู้กัน เพื่อนจึงป้องกันตัว และเตะไปที่ตัวคนร้ายจนหมดสติ ก่อนโทรแจ้งตำรวจให้มาจับกุม ส่วนคนร้ายอีก 2 คนเพื่อนพยายามไล่ตาม แต่ไล่ตามไม่ทัน

เบื้องต้นเจ้าของรถ ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองขาม และอยากให้ตำรวจ ตามจับกุมคนร้ายที่เหลือให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง