เร่งแกะรอยศพปริศนาถูกตัดมือ 2 ข้างทิ้งไร่อ้อย

เร่งแกะรอยศพปริศนาถูกตัดมือ 2 ข้างทิ้งไร่อ้อย

View icon 157
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 15.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจเร่งสางคดี ศพปริศนาถูกตัดมือ 2 ข้าง หมกศพในไร่อ้อย ที่จังหวัดนครสวรรค์ คาดเป็นคนนอกพื้นที่ เบาะแสเดียวที่มี พบเพียงสร้อยพระที่ติดมากับศพ

จากกรณีพบศพปริศนา ถูกตัดมือทั้งสองข้าง ทิ้งศพหมกป่าไร่อ้อย พื้นที่หมู่8 ตำบลท่าน้ำอ้อย อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ พบศพเพศชายไม่ทราบอายุ มือทั้งสองข้างถูกตัด และพบผ้าสีแดงคล้ายถุงนอน และไม่พบหลักฐานใด ๆ ติดตัว คาดว่าเสียชีวิตมานานกว่า 2 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคล และหาสาเหตุการเสียชีวิต

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ ( 15 กรกฎาคม 2567) ชุดสืบสวน สภ.พยุหะคีรี ลงพื้นที่สืบสวนแกะรอยทั้งพยานบุคล และกล้องวงจรปิด ส่วนเรื่องผลชันสูตรกำลังรอผลจากทางนิติเวช เบื้องต้นในพื้นที่สภ.พยุหะคีรี ไม่มีใครแจ้งบุคลสูญหาย แต่จะประสาน สภ.ข้างเคียง ว่ามีการแจ้งบุคลสูญหายหรือไม่ ส่วนเรื่องคดีเจ้าหน้าที่ยังไม่มุ่งไปประเด็นใด เนื่องจากพบสภาพศพเริ่มแห้ง ยืนยันเจ้าหน้าที่กำลังเร่งคลี่คลายคดีนี้พร้อมขอเวลาทำงาน

สอบถามนายบุญยัง อายุ 53 ปี เจ้าของไร่อ้อย เล่าว่า ขณะลงไปดูความเรียบร้อยที่ไร่ รู้สึกปวดปัสสาวะ จึงเดินไปพบเห็นขามนุษย์ และหัวโผล่มา จึงรีบแจ้งหน่วยงานให้มาตรวจสอบ และวันนี้เจ้าหน้าที่เรียกตัวมาให้การสอบสวนเพิ่ม แต่ก็ให้การไปหมดแล้ว คาดว่าไม่ใช่คนในพื้นที่

ด้านนางมาลี พุทธรักษา อายุ 50 ปี กำนันตำบลท่าน้ำอ้อย เล่าว่า สภาพศพมีเพียงสร้อยพระเพียงเส้นเดียวที่ติดอยู่กับศพที่เริ่มเน่า ไม่สามารถยืนยันตัวบุคลได้ อีกทั้งในพื้นที่ไม่มีคนหาย หรือรับแจ้งแต่อย่างใด และไม่มีกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ เพราะเป็นพื้นที่การเกษตร เนื่องจากอยู่ห่างใกล้หมู่บ้าน แต่จุดบริเวณดังกล่าว พบว่า มีทางเชื่อมผ่านไปไปยังตำบลอื่น และอำเภอใกล้เคียงได้ถึง 3 เส้นทาง จึงฝากประชาสัมพันธ์ หากใครรู้จักหรือคาดว่าจะเป็นญาติให้ติดต่อไปยัง สภ.พยุหะคีรี เพื่อเป็นเบาะแสในการไขคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง