รวบ น้อย ร้อยศพ หนุ่มชุมพร หลบหนีคดีพยายามฆ่ามากบดานที่ กทม.

รวบ น้อย ร้อยศพ หนุ่มชุมพร หลบหนีคดีพยายามฆ่ามากบดานที่ กทม.

View icon 561
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 18.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบ "น้อย ร้อยศพ" หนุ่มชุมพร หลบหนีคดีพยายามฆ่ามากบดานที่ กทม. หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถสาวพนักงานบริษัทสายการบินแห่งหนึ่ง เนื่องจากขับรถบีบแตรไล่ และเปิดไฟสูงใส่

15 กรกฎาคม 2567 พลตำรวจตรี เกียรติกุล สนธิเณร ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 และ พันตำรวจเอก กฤษ ก้อมน้อย ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี ร่วมกันสอบปากคำ นายทนงศักดิ์  อายุ 32 ปี หรือ “น้อย ร้อยศพ“ หลังจากที่หน่วย Swat บก.น.3, ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี และสืบสวนนครบาล 3 นำหมายศาลเข้าตรวจค้นจับจับกุมนายทนงศักดิ์ พร้อมพวก อีก 3 คน ได้ในบ้านหลังหนึ่ง ที่ซอยราษฎร์อุทิศ 18 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 14 กรกฎกาคม 2567 เวลา 08.00 น. จากการตรวจค้นพบของกลาง คีตามีน 18 กรัม ซึ่งเป็นของรุ่นน้องของนายทนงศักดิ์

ก่อนหน้านี้ตำรวจสืบทราบว่า นายทนงศักดิ์ หลบหนีหมายจับคดีพยายามฆ่า ที่ไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ของสาวพนักงานบริษัทสายการบินแห่งหนึ่ง เนื่องจากขับรถบีบแตรไล่และเปิดไฟสูงใส่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 กันยายน 2565 ในพื้นที่ สน.มีนบุรี และล่าสุดบุกไปก่อเหตุบุกทำร้ายร่างกายช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ โดยใช้อาวุธปืนข่มขู่ และใช้หินทุบศรีษะผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.มีนบุรี เช่นกัน

ตำรวจระบุว่า นายทนงศักดิ์ หรือ “น้อย ร้อยศพ” มีชื่อดังในอำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร เคยก่อเหตุความรุนแรงหลายครั้งในพื้นที่ จนพรรคพวกตั้งฉายาให้ เคยต้องโทษจำคุกคดีพยายามฆ่า เมื่อปี 2557 พ้นโทษออกมาเมื่อปี 2562 ซึ่งต่อมาก็ย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพมหานคร มีแหล่งกบดานอยู่ในย่านมีนบุรีและประชาร่วมใจ จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว จนถูกพนักงานสอบสวน สน. มีนบุรี ออกหมายจับในเวลาต่อมา

ส่วนนายทนงศักดิ์นั้น ยังให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้เป็นคนก่อเหตุยิงรถของพนักงานสาวบริษัทสายการบินแต่อย่างใด ไม่รู้ตัวว่าถูกออกหมายจับด้วยซ้ำไป ส่วนฉายา “น้อย ร้อยศพ” ที่ได้มานั้น ก็ไม่รู้ว่าใครตั้งให้ เพราะตนเองยังไม่เคยไปก่อคดีฆ่าใคร เคยแต่ถูกดำเนินคดีครอบครองยาเสพติด และคดีพยายามฆ่า เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง