รู้เบาะแสคนร้าย จี้ชิงทองแม่ค้าร้านส้มตำ [เจาะเกาะติด]

View icon 173
วันที่ 15 ก.ค. 2567 | 22.31 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีอุกอาจ คนร้ายบุกเดี่ยว จี้ชิงสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท แม่ค้าขายส้มตำที่ จังหวัดนครปฐม ก่อนกระหน่ำยิงลูกชายที่เข้าไปช่วยเหลือแบบไม่ยั้ง เคราะห์ดีกระสุนไม่โดนสักนัด ล่าสุด ตำรวจรู้เบาะแสคนร้ายแล้ว เชื่อก่อนเกิดเหตุวางแผนจะจี้ร้านทองในพื้นที่ แต่ไม่สบโอกาสจึงเปลี่ยนแผน ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

วันเกิดเหตุ ช่วงบ่ายวันที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดใกล้ร้านส้มตำ ในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม บันทึกภาพคนร้ายสวมเสื้อคลุมสีน้ำเงิน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดริมถนน แล้วเดินเข้าไปในร้าน จากนั้นได้ยินเสียงเจ้าของร้านโวยวาย ก่อนลูกชายที่เดินอยู่ด้านนอก ใช้อิฐขว้างใส่คนร้าย จนถูกยิงใส่เกือบ 10 นัด หลังจากนั้นคนร้ายได้ ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐาน ตรวจวิถีกระสุน และเก็บหัวกระสุนเพิ่มเติม ขณะที่เจ้าของร้านบอกกับทีมข่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ จนตอนนี้ยังหวาดผวา นอนแทบไม่หลับ จนต้องนิมนต์พระมาสวดเพื่อความสะบายใจ

หลายคนมองว่าคดีนี้ คนร้ายกระหน่ำยิงแบบบ้าคลั่งเหมือนมีปมขัดแย้งกันมาก่อน พันตำรวจเอก พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า ตอนนี้พอรู้เบาะแสคนร้ายแล้ว ก่อนก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ วนเวียนบนถนนพุทธมณฑล สาย 4 และ 5 หลายรอบ เบื้องต้นคาดหาว่า เป้าหมายตอนแรกอาจตั้งใจ ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง แต่ไม่มีโอกาส จึงเปลี่ยนแผนมาที่แม่ค้าขายส้มตำแทน

หลังก่อเหตุ คนร้ายขี่รถหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง ถนนพุทธมณฑล สาย 4 เข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ล่าสุด ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ใกล้ถึงตัว เชื่อว่า ไม่ใช่โจรมืออาชีพ น่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง