เยาวชนชายชิงทอง 5 บาท สารภาพเดือดร้อนเงิน

View icon 47
วันที่ 19 ส.ค. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มาที่คืบหน้าเยาวชนชายก่อเหตุชิงทองคำ 5 บาท เมื่อวานนี้ แต่ก่อนอื่นเราต้องขออภัยในข่าวนี้ด้วยเช่นกัน ที่เรานำเสนอ ชื่อ และ นามสกุล ในบัตรประชาชน ที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับผู้ก่อเหตุออกไป จึงขออภัยครอบครัวของบุคคลในบัตรประชาชน มา ณ ที่นี้อีกครั้ง ส่วนคืบหน้าของคดี ผู้ก่อเหตุก็ยอมมอบตัว อ้างทำไปเพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน

ภาพวงจรปิดเผยนาทีคนร้ายเข้ามาขอดูสร้อยข้อมือทองคำหนัก 5 บาท ร้านทอง ชั้น 2 ห้างบิ้กซี รัชดาภิเษก ก่อนชักอาวุธปืนข่มขู่พนักงาน แล้วเอาสร้อยทองหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวานนี้ (18 ส.ค.) เวลา 12.50 น.

ระหว่างเกิดเหตุ คนร้ายยังทำแม็กกาซีนบรรจุกระสุนตกที่เกิดเหตุ ขณะชักปืนขู่ไม่ให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาระงับเหตุ ทำให้พนักงานประมาณ 3 คน กล้าวิ่งไล่จับคนร้าย แต่คนร้ายวิ่งหนีสุดกำลัง ทิ้งรองเท้าเตะบริเวณทางลงบันไดเลื่อน และมีหัวกระสุนปืนตก 1 นัด มาจากตอนที่คนร้ายวิ่งหนีแล้วเกิดสะดุดล้ม จึงชักปืนมายิงพนักงาน แต่กระสุนไม่ออก

หลังเกิดเหตุตำรวจไล่เส้นทางหลบหนี จนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชนชาย อายุ 17 ปี โดยประสานขอเข้ามอบตัวกับตำรวจ จึงนำตัวมาสอบปากคำ จากการสอบสวนคนร้ายอ้างว่า เดือดร้อนเรื่องเงิน มีหนี้สิน ส่งเงินให้ลูกเดือนละ 4,000-5,000 บาท และมีค่าผ่อนรถ โดยหลังก่อเหตุก็นำปืนที่สั่งซื้อมาทางออนไลน์ไปทิ้งลงคลอง ส่วนทองคำได้นำไปซุกซ่อนไว้ในยางรถยนต์ ใต้ต้นมะขาม บริเวณแฟลตห้วยขวาง

ทั้งนี้ ตำรวจจึงพาเยาวชนไปชี้จุดทิ้งปืนที่คลองรังสิต จังหวัดปทุมธานี ก่อนงมเก็บขึ้นมาเป็นของกลาง พร้อมเตรียมขยายผลสอบปากคำเยาวชนเพิ่มต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง