ครอบครัวหัวใจสลาย ด.ญ. อายุ 10 ขวบ ถูกลวงข่มขืน

View icon 121
วันที่ 16 ก.ค. 2567 | 06.19 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ครอบครัวใจสลาย หลานสาว อายุ 10 ขวบ ถูก รุ่นพี่ ม.3 ต่างโรงเรียนข่มขืน ผ่านมาจะ 10 วัน คดีไม่มีความคืบหน้า

วานนี้ ยาย อายุ 66 ปี และแม่ของเด็กหญิงเอ อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ได้มาร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว เล่าว่าเหตุเกิดเมื่อ วันที่ 6 กรกฏาคมที่ผ่านมา

เด็กหญิงผู้เสียหาย ถูก เด็กหญิงบี เพื่อนรุ่นเดียวกัน ล่อลวงให้ซ้อนรถจักรยานยนต์ไปซื้อของกินที่ตลาด แต่กลับพาไปหา รุ่นพี่ ม.3 ที่เรียนต่างโรงเรียน ที่บ้านพักในตำบลเดียวกัน

หลังเรื่องเกิด ฝ่ายชายยังได้พาเพื่อนมาเยาะเย้ย ทำให้เกิดความอับอาย และเด็กหญิงก็ไม่กล้าไปโรงเรียน 

ยาย เผยทั้งน้ำตา มีหลักฐานว่า หลานสาวถูกกระทำ หลังทราบเรื่อง แจ้งผู้ใหญ่บ้านให้เรียกครอบครัว ผู้ก่อเหตุมาพูดคุย รับผิดชอบ

พร้อมได้พาเด็กหญิงไปแจ้งความที่ สภ.ประโคนชัย และตรวจร่างกายผ่านมาจะ 10 วัน ไม่มีอะไรคืบหน้า  

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านฝ่ายชาย เจ้าตัวยอมรับว่า กระทำจริงตามที่ถูกกล่าวหา แต่อ้างว่าฝ่ายเด็กหญิงสมยอมและป้องกันอย่างดี เจ้าตัวกล่าวทั้งน้ำตา เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และกลัวว่าจะถูกดำเนินคดี

ตา ของฝ่ายชาย ชี้แจงว่า วันเกิดเหตุ ตนเองและภรรยาไม่อยู่บ้าน มาทราบเรื่องภายหลังจากผู้ใหญ่บ้าน ก็รู้สึกตกใจและมองว่าทั้ง 2 ฝ่าย ก็ยังเป็นเด็ก หากพูดคุยกันได้ก็อยากให้คุยกัน แต่หากคุยกันไม่จบ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย 

ส่วนทางคดี พนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย บอกว่า เป็นเรื่องละเอียดอ่อน อยู่ระหว่างประสานทีมสหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง