หนุ่มสุดซวย ! ต้นไม้ล้มทับขณะขี่ จยย.ไปทำงาน เคราะห์ดีที่ใส่หมวกกันน็อก

หนุ่มสุดซวย ! ต้นไม้ล้มทับขณะขี่ จยย.ไปทำงาน เคราะห์ดีที่ใส่หมวกกันน็อก

View icon 107
วันที่ 17 ก.ค. 2567 | 14.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มดวงซวยขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานถูกต้นไม้ใหญ่ข้างถนนล้มทับพอดิบพอดีบาดเจ็บสาหัส หมวกกันน็อกที่ใส่มาแตก ทางภรรยาร้องหาคนรับผิดชอบ

วันนี้ (17 ก.ค. 67) นายดุสิต เดชหวัง และ นส.รูกัยย๊ะฮ์ โคกเคียน อาสาทีมตอบโต้ภัยพิบัติตะกั่วป่า พบอุบัติเหตุรถจักรยานล้มและมีต้นไม้ทับผู้บาดเจ็บ ขณะขับรถผ่านเส้นทางตะกั่วป่า - อำเภอกะปง บริเวณ ต.เหล อ.กะปง จ.พังงา จึงได้ลงไปช่วยเหลือพร้อมชาวบ้าน

โดยพบรอยล้อรถเบลกมาประมาณ 50 ม. และพบผู้บาดเจ็บคือ นายรณฤทธิ์ อายุ 27 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ขณะมีฝนตกหนักถนนลื่น และขี่ชนต้นไม้ที่ล้มขวางถนน ถูกท่อนไม้ใหญ่ทับบริเวณขา ลำตัว และบริเวณหน้าผาก มีบาดแผลขนาดใหญ่ และหมวกกันน็อกแตกที่ใส่มาแตก นอกจากนี้ผู้บาดเจ็บมีอาการชักเกร็งถามตอบไม่รู้เรื่อง ทางแพทย์โรงพยาบาลกะปงชัยพัฒน์ช่วยปฐมพยาบาลและนำตัวผู้บาดเจ็บส่งรักษาที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า

ทาง นางฐานิดา ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า สามีของตนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปทำงานที่โรงแรมในพื้นที่เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า ขณะนั้นมีฝนตกหนักและลมกระโชกแรงพัดต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับรถจักรยานยนต์ของสามีขณะผ่านมาพอดีเข้า ซึ่งต้นไม้ทับศีรษะของสามีทำให้หมวกกันน็อคที่ใส่มาแตกและล้มลงบนถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งสามีทำงานเป็นหัวหลักของครอบครัวต้องเลี้ยงลูก 3 คน จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยดูแลต้นไม้ที่มีสภาพผุพังหรือสุ่มเสี่ยงจะล้มให้เร่งตัดโค่นออก เพราะช่วงนี้ฝนตกและมีพายุเข้า เนื่องจากเวลาเกิดอุบัติเหตุก็ไม่มีหน่วยงานไหนรับผิดชอบ ตนอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบออกมาดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล