รถบัสซวยจัด! หนุ่มกระโดดให้ชนตายคาที่

รถบัสซวยจัด! หนุ่มกระโดดให้ชนตายคาที่

View icon 674
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 11.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถบัสรับส่งพนักงาน ซวยจัด! อยู่ดี ๆ ชายวัย 45 ปี พุ่งตัดหน้าให้ชน จนล้อหลังทับร่างเสียชีวิตคาที่

18 ก.ค. 67 เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีชายกระโดดให้รถบัสชนและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสามโคก มุ่งหน้าปทุมธานี หมู่ที่ 2  ต.บางโพธิ์เหนือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ ในช่องเลนกลางถนน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ในเลนซ้าย โดยมีขาตั้งไว้และยังไม่ได้ดับเครื่อง และรถบัสรับส่งพนักงาน จอดชิดขอบทางอยู่ด้านซ้าย

โดยมีนายประยูร  อายุ 45 ปี คนขับรถบัส ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปรับพนักงานเพื่อจะไปส่งบริษัทฯ ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางกะดี ขณะขับรถอยู่ในช่องเลนกลาง ตนเห็นว่าผู้เสียชีวิตนั้นจอดรถจักรยานยนต์อยู่ช่องเลนซ้าย แล้วทำท่าก้ม ๆ เงย ๆ คิดว่าเขากำลังเก็บของ แต่เมื่อรถตนขับมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็พุ่งเข้ามาที่รถตน ทำให้ล้อหลังซ้ายทับร่างทันที ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดพนักงานที่นั่งอยู่ในรถหลายคนต่างก็เห็นแล้วก็ร้องด้วยความตกใจ เมื่อตนจอดรถลงมาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จากนั้นตนก็โทรศัพท์แจ้งตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ทางด้าน นายเสน่ห์ อายุ 59 ปี รปภ.หมู่บ้าน เผยว่า เมื่อคืน (17 ก.ค.) ยังพบเห็นผู้เสียชีวิตไปที่วินจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าหมู่บ้าน และยังได้ขอไฟแช็กสูบบุหรี่เพื่อจะต่อบุหรี่ พร้อมกับบอกเพียงว่าจะกลับบ้านที่ จ.กาญจนบุรี จากนั้นก็ได้นอนอยู่บริเวณแถวหน้าหมู่บ้าน จนกระทั่งเช้าวันนี้ มาพบว่าเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ

พ.ต.ท.กวี  ช่วยสร้าง สว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต  ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นใคร พร้อมทั้งจะได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำเชิญคนขับรถบัสไปสอบสวนที่โรงพัก เพื่อทำการสอบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้แล้ว  ส่วนผู้เสียชีวิต ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ถนนสายว่อมสร้าง อ.เมือง จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง และให้ญาติ ๆ ไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง