รถบัสขนทหาร พุ่งชนรถเก๋งบนทางด่วน

รถบัสขนทหาร พุ่งชนรถเก๋งบนทางด่วน

View icon 2.0K
วันที่ 31 ก.ค. 2567 | 11.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เกิดอุบัติรถบัส บรรทุกทหาร 20-30 นาย กำลังมุ่งหน้ากลับกรม ที่จังหวัดลพบุรี เสียหลักพุ่งชนรถเก๋ง บนทางด่วนบางพูน ผู้บาดเจ็บมากว่า 10 คน

วันนี้ ( 31 ก.ค.67 ) มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งส่งอุปกรณ์กู้ภัยรถพยาบาลไปช่วยเหลืออุบัติเหตุรถบัสกองทัพบก ชนกับรถนั่งส่วนบุคคล มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน 1 คน ที่เกิดเหตุ บนทางด่วนบางพูน ช่วงลงมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ พื้นที่จังหวัดปทุมธานี

ทีมข่าวออนไลน์ 7HD สอบถามไปยัง นายปัญญา ชาตรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่ลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ เผยว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ สนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือผู้ติดอยู่ในภายในรถจากอุบัติเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งนั่งส่วนบุคคล สภาพท้ายรถพังยับ และพบหญิง 1 คน ติดอยู่ในรถ บริเวณห้องผู้โดยสารด้านหลัง จึงเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยชีวิตออกมาได้สำเร็จ พบว่า ได้รับบาดเจ็บ ขาซ้ายผิดรูป และศีรษะฝั่งซ้ายแตก

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถบัสรับส่งทหาร สภาพด้านหนังพังยับ กระจกแตก จอดเสียหลักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่าบนรถ บรรทุกทหารมีประมาณ 20-30 นาย และพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายนาย จึงเร่งให้การช่วยเหลือ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าทหารได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งสิ้น 12 นาย และมีข้อมูลว่ารถบัสคันดังกล่าว กำลังพาทหารเดินทางกลับกรม ที่จังหวัดลพบุรี และเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งระหว่างเดินทางกลับบนทางด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง