อุบัติเหตุที่โกรธคู่กรณีไม่ลง ไม่เอาเรื่อง แต่มีความเห็นใจและเป็นห่วงมากกว่า

View icon 194
วันที่ 18 ก.ค. 2567 | 16.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีเรื่องราวอุบัติเหตุเล็กน้อย แต่ทำให้ชาวเน็ตรู้สึกใจฟู เพราะนอกจากจะไม่โกรธ ไม่เอาเรื่องคู่กรณี กลับมีแต่ความเห็นอกเห็นใจ และเป็นห่วงมากกว่า ส่วนรถให้ประกันดูแล เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “sarocha_242” หรือ “Kan Sarocha” โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พร้อมเขียนแคปชันอธิบายเรื่องราวว่า “อุบัติเหตุหลังฝนตกลุงเสียหลักเกือบชนรถสีดำ แต่แฉลบมาชนรถกระบะสีแดง ก่อนที่จะล้มลงข้างทาง ตอนแรกก็มองว่าเป็นอุบัติเหตุธรรมดา เพราะฝนตกถนนลื่น แต่พอดูคลิปเท่านั้นแหละ สงสารคุณลุงจับใจ วินาทีที่คุณลุงลุกขึ้นยืนพร้อมก้มเก็บขาเทียม มันบีบหัวใจมาก ขอบคุณน้องผู้ชายในคลิปที่มาช่วยลุงค่ะ”

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 17 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ชื่อ “สิษย์ยานยนต์อะไหล่” ตั้งอยู่ที่ ถ.ชัยประสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ โดยผู้โพสต์เป็นเจ้าของรถกระบะคันสีแดง ตามที่ปรากฏในคลิปจากกล้องวงจรปิด และขณะเกิดเหตุทำงานอยู่ร้านขายอะไหล่ ได้มีคุณลุงขี่รถจักรยานยนต์มา แล้วหลบรถกระบะคันสีดำ อาจด้วยฝนตกถนนลื่น ทำให้เบรกไม่อยู่ จึงขี่ชนท้ายรถกระบะคันสีแดงที่จอดอยู่ ก่อนจะล้มลงกับพื้นถนน ทันใดนั้นได้มีชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มาจอดช่วย โดยภาพที่ผู้โพสต์ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะที่ถูกชนได้ดูจากคลิปกล้องวงจรปิดแล้ว ทำให้โกรธคุณลุงคู่กรณีไม่ลง แต่สงสารจับใจ และไม่เอาเรื่อง เนื่องจากคุณลุงคู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์ใส่ขาเทียมข้างซ้าย ยิ่งเห็นวินาทีที่คุณลุงก้มหยิบขาเทียมมาใส่ ก็รู้สึกบีบหัวใจมาก พอรู้ว่าคุณลุงไม่เป็นอะไรมาก ก็รู้สึกสบายใจและดีใจ

ขณะเดียวกันผู้โพสต์บอกว่า รถที่ถูกคุณลุงคู่กรณีชนมีรอยบุบนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไร เพราะรถเคลมซ่อมได้ ให้ประกันดูแล เคลมซ่อมแบบไม่มีคู่กรณี แต่ต้องขอบคุณน้ำใจน้องผู้ชายในคลิป ที่รีบเข้าช่วยเหลือคุณลุง

ทั้งนี้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ บอกว่า ขอบคุณแทนคุณลุงด้วยที่ไม่เอาเรื่อง เห็นน้ำใจและความเห็นอกเห็นใจ ให้อภัยกันแบบนี้ สังคมไทยน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง