สุดทน เพื่อนบ้านคุกคาม ขู่ฆ่ายกครัว

View icon 76
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มสุดทน เพื่อนบ้านชายอายุ 62 ปี บุกมาหาเรื่อง ข่มขู่ฆ่ายกครัว หลังมีเรื่องที่จอดรถขวาง และรุมทำร้ายกันเมื่อ 1 ปีก่อน แต่คู่กรณียังแค้นฝังใจ

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ นายวชิระ อายุ 38 ปี นำมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน หลังถูก นายยุทธ อายุ 62 ปี เพื่อนบ้าน บุกมาตะโกนด่าทอถึงหน้าบ้านพัก ย่านลาดพร้าว ข่มขู่จะฆ่ายกครัว ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว

เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาตลอดช่วง 1 ปี ครั้งล่าสุด คืนวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายยุทธ บุกมาอาละวาด ด่าทอผู้เสียหาย มีลูกชายของนายยุทธ พยายามจะมาห้ามปรามแต่ก็ไม่เป็นผล ทั้ง 2 ฝ่าย ต่างมีปากเสียงกันอยู่พักใหญ่ ผู้เสียหายจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สน.โชคชัย ให้มาระงับเหตุ
 
เย็นวานนี้ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.โชคชัย ดำเนินคดี นายยุทธ ข้อหาข่มขู่ ข่มขืนใจผู้อื่น และ หมิ่นประมาท

นายวชิระ (ผู้เสียหาย) เล่าว่า ปมเหตุเกิดขึ้นเมื่อ 1 ปีก่อน นายยุทธ (เพื่อนบ้าน) จอดรถขวาง ทำให้ตนเองเข้าบ้านไม่ได้ พอไปเรียกให้มาขยับรถเกิดมีปากเสียง และตนเองก็ได้รุมทำร้าย นายยุทธ แต่ตอนนั้นไกล่เกลี่ย จ่ายค่าเสียหายไปแล้ว แต่ นายยุทธ ยังแค้นฝังใจ มักจะมาด่าทอ ข่มขู่จะฆ่ายกครัวหลายครั้ง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะเชิญ นายยุทธ เข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ยปัญหาเพื่อไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย ส่วนผู้เสียหายแจ้งความเอาไว้ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง