วัยรุ่นหมาหมู่! 5 รุม 1 คาดตีฝากเพื่อน

วัยรุ่นหมาหมู่! 5 รุม 1 คาดตีฝากเพื่อน

View icon 105
วันที่ 19 ก.ค. 2567 | 18.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่นำคลิปวงจรปิดเข้าแจ้งความ หลังลูกชายวัย 16 ปี โดนวัยรุ่น 5 คนรุมทำร้าย คาด "ตีฝาก" เพราะเคยมีปัญหาหากับเพื่อนลูก ด้านพ่อของหนึ่งในผู้ก่อเหตุ โบ้ยฝั่งผู้เสียหายท้าทายก่อน

19 ก.ค. 67 เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา น.ส.ปาริษา อายุ 37 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.บุญฤทธิ์  ตรีวัย ร้อยเวร สภ.กงหรา จ.พัทลุง หลังจาก นายวาคิม อายุ 16 ปี ลูกชาย ถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คนรุมทำร้าย ขณะเดินทางไปชมดนตรีงานเลี้ยงหลังจากจบกีฬา บริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จ.พัทลุง พร้อมทั้งนำคลิบที่ขอมาได้จากที่เกิดเหตุให้กับพนักงานสอบสวน

คลิปจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นภาพขณะที่ลูกชาย กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าอาคารเรียน ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาพุ่งชน แล้วจอดลง ก่อนนำมีดและไม้ไล่ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุในคืนวันที่ 14 ก.ค. 67  ตนได้พาลูกชายไปหาหมอ ที่ รพ.กงหรา  จ.พัทลุง เพื่อรักษาบาดแผลและตรวจร่างกาย โดยตั้งใจว่าวันรุ่งขึ้นจะพาไปแจ้งความ แต่ผู้ปกครองผู้ก่อเหตุ พร้อมผู้ใหญ่บ้าน ได้เข้ามาเจรจารับผิดชอบ บอกว่า จะเยียวยาและชดใช้ค่าเสียหาย อย่าไปแจ้งความและแจ้งผู้สื่อข่าวทราบ

โดยตนเรียกค่าเสียหาย ผู้ก่อเหตุไปรายละ 10,000 บาท  รวม 5 คน 50,000 บาท จบเรื่อง และนัดวันชดใช้ค่าเสียหายในวันที่ 18 ก.ค. 67 แต่ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุ ได้นำเงินมาให้ 10,000 บาท ตนจึงบอกว่าไม่ใช่ ตกลงกันที่ 50,000 บาท ฝ่ายผู้ปกครองก็พยายามกล่าวร้ายใส่ลูกชายตนเองเหมือนไม่สำนึก พร้อมทั้งให้อดีตนักการเมืองเข้ามาข่มขู่อีก จึงเข้าแจ้งความดำเนินกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว

ซึ่งในขณะที่แม่เข้าแจ้งความ ผู้ปกครองเยาวชนที่รุมทำร้าย ได้นำเงินมาจ่ายเพิ่มอีก 10,000 บาท บอกว่าไม่ต้องแจ้งความ แต่ตนไม่ยอม จะดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ นายวาคิม ผู้ที่ถูกทำร้ายร่างกาย บอกว่า ตนไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เพียงแต่ทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เคยมีปัญหาทะเลาะกับกลุ่มเพื่อนของตนเอง พวกนั้นอาจจะจะแค้นเลยตามมารุมทำร้าย แต่ไม่เจอเพื่อน เห็นตนเองนั่งอยู่จึงรุมทำร้ายดังกล่าว ซึ่งตนไม่รู้เรื่องเลย

ส่วน นายวัชรนนท์ อายุ 15 ปี ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวรุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บอีกคน เล่าว่า นายวาคิม ถูกรุมทำร้ายคืนวันที่ 14 ก.ค. แต่ตนถูกดักทำร้ายวันที่ 15 ก.ค. ระหว่างเดินทางไปเที่ยวบ้านเพื่อน กลุ่มนี้ดักรอและรุมทำร้ายเช่นกัน

ด้านนายภูนาถ ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา จ.พัทลุง กล่าวว่า ทราบเรื่องหลังจากผู้ปกครองมาหาว่า เด็กในหมู่บ้านไปรุมทำร้ายผู้อื่น ตนก็พยายามยามพูดคุย และเข้าใจว่าปกติของกลุ่มวัยรุ่น ก็เหมือนกับวัวกินยาง แต่ฝ่ายเราที่ก่อเหตุ ก็ไปติดต่อและขอชดเชยเยียวยา แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ ถึงขนาดนี้ก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

นายชม อายุ 49 ปี พ่อของ 1 ใน 5 เยาวชน ที่ก่อเหตุรุมทำร้าย กล่าวว่า ฝ่ายผู้เสียหายเริ่มก่อน ขับรถแบบเย้ยหยัน ชักมีด โชว์นิ้วกลางใส่ตามที่ลูกชายบอก เมื่อทราบข่าวก็ไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่เจอผู้ปกครอง โดยบอกว่าลูกเราก็ผิด แต่ฝ่ายโน้นลงมือก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง