เสพยาปีนขึ้นบ้านหวังข่มขืน ลูกชายได้ยินเสียงแม่ร้องเข้าช่วยเตะคอหัก

เสพยาปีนขึ้นบ้านหวังข่มขืน ลูกชายได้ยินเสียงแม่ร้องเข้าช่วยเตะคอหัก

View icon 226
วันที่ 20 ก.ค. 2567 | 10.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เสพยากลัดมัน ปีนขึ้นบ้านหวังข่มขืนหญิงสาว ลูกชายได้ยินเสียงแม่ร้องขอความช่วยเหลือ พร้อมกับเพื่อนบ้านขึ้นไปช่วยจับ แต่คนร้ายขัดขืน ด้วยความโกรธจึงชกต่อยและเตะเข้าก้านคอ เสียชีวิตก่อนตำรวจมาถึง

เมายาบุกขึ้นบ้านหวังก่อเหตุข่มขืน เหตุระทึกเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.30 น. วันนี้ (20 ก.ค.67) ร.ต.อ วิรุฬห์กิจ ตันตระกูล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้าย บุกรุกเคหสถาน พยายาม ขึ้นไปทำอนาจารเจ้าของบ้านแต่ ถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุม โดยพบว่าคนร้ายถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ใน ต.ปากกราน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นบ้านไม้ ยกใต้ถุนสูงบริเวณชั้นบนกลางบ้าน ข้างมุ้งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อคือ นายยุรนันท์ อายุ 38 ปี ลักษณะ สวมใส่เสื้อกล้ามสีดำนุ่งผ้าโสร่ง นอนคว่ำหน้า ข้อมือและข้อเท้าถูกมัดด้วยเชือก และยังมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย ตำรวจและแพทย์เวร ร่วมกันตรวจสอบสภาพศพผู้ตาย เบื้องต้น พบว่าผู้ตายถูกทำร้ายร่างกายและโดนจุดสำคัญ จนเสียชีวิต จึงได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า พักอาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุกับลูกสาวอีก 3 คน และลูกชาย 1 คน ขณะนอนอยู่กับลูกสาวอยู่ในมุ้งกลางบ้าน นายยุรนันท์ ได้บุกรุกเปิดประตูเข้ามาในบ้าน จากนั้นได้มานอนทับตน และพยายามถอดเสื้อผ้า เอาปากมากัดที่ปากของตนเองจนบาดเจ็บ ตนต่อสู้ขัดขืนจนพ้นแล้วตะโกนเสียงดังขอความช่วยเหลือ ทำให้ลูกสาวที่นอนอยู่ในมุ้ง กระโดดหนีเอาตัวรอด และลงไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วย

จากนั้นลูกชาย อายุ 17 ปี ที่นอนอยู่ห้องข้างล่างได้ยินเสียงตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งขึ้นไปบนบ้าน ก่อนที่จะมีชาวบ้านมาสมทบช่วยกันจับมัดมือมัดเท้าเอาไว้ หลังจากนั้น นายยุรนันท์ยังคงขัดขืนดิ้นไปมา ใช้ปากกัดชาวบ้าน จนชาวบ้านต้องช่วยกันจับและมีการทำร้ายร่างกายกันบ้าง ด้วยความโกรธ ลูกชายอายุ 17 ปี จึงชกต่อยและเตะนายยุรนันท์ คาดว่าเตะไปถูกบริเวณก้านคอเป็นเหตุให้คอหักถึงอแก่ความตายในที่เกิดเหตุ

สำหรับนายยุรนันท์ เป็นคนในหมู่บ้านมีพฤติกรรมเสพยา และเคยก่อเหตุลักษณะแบบนี้มาก่อน เคราะห์ดีที่ลูกชายได้ยินเสียงร้อง ขึ้นมาช่วยเอาไว้ทัน มิเช่นนั้น แม่กับพี่ ๆ อาจจะถูกทำร้ายถึงแก่ชีวิตก็ได้

ทางด้าน ลูกชาย อายุ 17 ปี บอกว่า ได้ยินเสียงแม่และพี่สาวร้องตะโกนให้ช่วย เมื่อวิ่งขึ้นไปดูก็พบเห็นนายยุรนันท์อยู่กลางบ้าน จึงได้เรียกชาวบ้านเข้ามาช่วยกันจับ แต่นายยุรนันท์ดิ้นรนขัดขืน ตนจึงเข้าไปชกต่อยและเตะ แต่ก็นึกไม่ถึงว่าจะทำให้เสียชีวิต

พนักงานสอบสวน ได้นำตัวลูกชายของผู้เสียหาย และพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบปากคำ เบื้องต้นจะตั้งข้อหา ทำร้ายร่างกายจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนผู้ตายนั้น ก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้ามาแล้วมาก่อเหตุ อาสากู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยานำร่างผู้ตายส่งชันสูตรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์จังหวัดปทุมธานีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง