ทักษิณ-อนุทิน ร่วมเฟรมร้องเพลงชื่นมื่น

View icon 132
วันที่ 20 ก.ค. 2567 | 16.49 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปดูการเมืองกันบ้าง ยังไงกันแน่ จู่ ๆ "อนุทิน" โผล่ยืนร้องเพลงร่วม "อุ๊งอิ๊ง" และทักษิณ ประสานรอยร้าวกัญชาแล้ว? แต่ที่ไม่ต้องสืบ คือ วัน อยู่บำรุง วงในยันชัด ซบ "บิ๊กป้อม" แน่นอน

"ทักษิณ-อนุทิน" ร่วมเฟรมร้องเพลงชื่นมื่น
เป็นคลิปวิดีโอสั้น ๆ ที่โพสต์โดย สส.เพื่อไทย นางสาวณัฐจิรา อิ่มวิเศษ สส.นครราชสีมา บน IG Story นางสาวแพทองธาร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย, อดีตนายกฯ ทักษิณ ร่วมกันร้องเพลง When you say nothing at all ระหว่างพักผ่อนกับครอบครัวที่บ้านพักเขาใหญ่ เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ที่ยืนอยู่ข้างหลัง คือ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ร้องเพลงเล่นดนตรีด้วย บรรยากาศชื่นมื่น

เกิดคำถามขึ้นว่ากัญชาได้ข้อสรุปแล้วหรือไม่ หรือ นายอนุทิน จะยอมพรรคเพื่อไทย และภูมิใจไทย ตกลงกันเรื่องนี้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ นายกฯ เศรษฐา ประกาศยาเสพติดเป็นวาระแห่งชาติ สั่งเร่งกวาดล้างให้สิ้น นำร่อง จังหวัดน่าน และร้อยเอ็ด เป็นจังหวัดสีขาว และจะนำกัญชากลับเข้าบัญชียาเสพติดด้วย

ซึ่งการนำกัญชากลับเป็นยาเสพติด นายอนุทิน เคยให้สัมภาษณ์เมื่อไม่กี่วันมานี้ เตรียมโหวตไม่เห็นด้วย

ม็อบกัญชา ยุติการชุมนุมแล้ว
ส่วนม็อบกัญชา หน้าทำเนียบรัฐบาลได้ประกาศยุติ สลายม็อบไปเป็นที่เรียบร้อย

ปิดดีล "วัน อยู่บำรุง" ย้ายซบพรรคพลังประชารัฐ
หลายคนจับตา ความสัมพันธ์พรรคร่วม ระหว่างพรรคเพื่อไทย และภูมิใจไทย สุดท้ายจะเป็นอย่างไร กัญชา จะเป็นปมตัดเชือกหรือไม่ ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีความสัมพันธ์ระหว่างพรรคเพื่อไทย และนายวัน - ร้อยตำรวจเอก เฉลิม อยู่บำรุง อีก เหมือนจะบาดลึก เพราะก่อนหน้านี้ นายวัน ได้ไปที่ กกต. ยื่นลาออกจากพรรคเพื่อไทย ชี้จุดแตกหักมาจากบทสนาปิดห้องคุยที่พรรคเพื่อไทย นายวัน ย้ำว่าตระกูลอยู่บำรุงประจบสอพลอไม่เป็น

ท่ามกลางกระแสข่าว ทั้งนายวัน และร้อยตำรวจเอกเฉลิม โผล่ซบพรรคพลังประชารัฐ่ ล่าสุด ปรากฎภาพนายวัน นำพวงมาลัย พวงใหญ่ ไปมอบให้ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ตอกย้ำชัด ซบพรรคพลังประชารัฐชัวร์แล้ว ปิดดีลของแท้ 23 กรกฎาคม วันประชุมพรรค เปิดตัวแน่นอน โดยในโพสต์ระบุว่า นกทำรังให้ดูไม้ ข้าเลือกเจ้านายให้ดูน้ำใจ จับตา วัน อยู่บำรุง เปิดอกกับสื่อฯ อังคารนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง