ไม่อยากซื้อ ขโมยหมวกกันน็อก

View icon 49
วันที่ 21 ก.ค. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - อยากมี อยากได้ แต่ไม่อยากซื้อ มีสาวแสบคนหนึ่งทำตีเนียนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าตลาดสด อาศัยจังหวะช่วงปลอดคน ขโมยหมวกกันน็อกของคนอื่นที่วางเสียบไว้ที่กระจกรถหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย ก่อเหตุแบบไม่กลัวกล้องวงจรปิด

เหตุการณ์นี้มีหลักฐานจับภาพและพฤติการณ์ของคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งจากกล้องวงจรปิดจะเห็นหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 25-30 ปี รูปร่างท้วม สวมชุดกันฝนสีเหลือง สวมแว่นดำ ขี่รถจักรยานยนต์สีชมพูมาจอดที่จุดจอดหน้าตลาดสดพร้อมขยับรถประกบคู่กับรถจักรยานยนต์เป้าหมายที่มีหมวกกันน็อกแบบเต็มใบเสียบอยู่ที่กระจกข้างรถ อาศัยจังหวะให้หญิงเสื้อขาวที่อยู่ด้านหลังเดินผ่านไปก่อนแล้วหยิบหมวกกันน็อกไปไว้ที่รถของตัวเองอย่างหน้าตาเฉยก่อนจะขี่ออกไปโดยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดที่หน้าตลาดสดมหาราช เขตเทศบาลเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ เมื่อช่วงเช้าวานนี้

ภายหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้แจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตลาดสดไว้แล้ว พร้อมนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อติดตามมจักบุมคนร้ายมาดำเนินคดี ขณะที่ทางตลาดเองก็เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในทรัพย์สินของประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของอย่างเข้มงวดพร้อมประกาศแจ้งเตือนให้ระมัดระวังทรัพย์สินของตัวเองให้ดี 

ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ อยู่ระหว่างแกะรอยเร่งล่าตัวโจรสาวแสบรายนี้มาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วหลายครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง