หนุ่มไทยแทงเมียนมาตายมอบตัว

View icon 74
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 16.33 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผู้ต้องหาแทงคอหนุ่มเมียนมาเสียชีวิต เข้ามอบตัวแล้ว อ้างโมโหที่ผู้เสียชีวิตเดินตัดหน้ารถจักรยานยนต์จนเกือบล้ม แล้วโดนด่าถึงบุพการี

จากกรณีเมื่อวานนี้ ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีคนถูกมีดแทงเสียชีวิตข้างแฮปปี้แลนด์เซ็นเตอร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายคุน ชิน มัน ชาวเมียนมา อายุ 34 ปี ช่างทาสี ถูกแทงที่คอ 1 แผล และหน้าอกซ้าย 1 แผล

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด จับนาทีคนร้าย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทาดำ ใช้อาวุธมีดพก แทงเข้าที่คอผู้เสียชีวิต จากนั้นผู้เสียชีวิตวิ่งตามไปทำร้ายคืน แต่เนื่องจากเสียเลือดมาก ทำให้ล้มหมดสติ เพื่อนและ รปภ.พยายามช่วย แต่ไม่ทันการณ์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

เพื่อนของผู้เสียชีวิต เป็นชาวเมียนมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้เสียชีวิตเดินออกมาจากห้องจะไปหาเพื่อนอีกคน ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้าง ๆ แล้วบอกว่า ผู้เสียชีวิตเดินตัดหน้ารถ ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก หรือมีปัญหากัน จากนั้นคนร้ายต่อยผู้เสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตพยายามขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุไม่สนใจ ชักมีดแทงแล้วรีบขี่รถหลบหนี

ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา พันตำรวจเอก ธนาพันธ์ ผดุงการ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า นายเอกอิสระ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ติดต่อขอมอบตัวแล้ว โดยตำรวจสืบสวนได้นำตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียด

เบื้องต้น นายเอกอิสระ อ้างว่า ผู้เสียชีวิตกับเพื่อน เดินข้ามถนนตัดหน้ารถจักรยานยนต์ จนเกือบจะเกิดอุบัติเหตุ แล้วยังแสดงท่าทางยั่วยุ โดยเฉพาะคนตายด่าถึงบุพการี ด้วยความโมโหจึงชกต่อยกัน แต่โดนผู้ตายต่อยหน้า 2 ครั้ง จึงใช้มีดที่พกมาด้วย จ้วงแทงไป ภายหลังก่อเหตุก็หลบหนีไปตั้งหลักที่อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี พอเห็นข่าว จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวเพื่อสู้คดี คดีนี้ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพามีดไปในเมืองหมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร