หนุ่มป่วยขับรถชน ตร.ชี้เมาคุมตัวสอบตายคาโรงพัก

View icon 137
วันที่ 22 ก.ค. 2567 | 16.45 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แฟนสาวออกมาร้อง ขอความเป็นธรรม  หลังแฟนหนุ่มชื่อนายกฤษณ์ตนเองขับรถยนต์ไปส่งลูกค้า ขากลับมีอาการเวียนหัว และอาเจียน และหมดสติเป็นช่วง ๆ คาพวงมาลัย ทำให้รถไหลไปเฉี่ยวชนรถชาวบ้าน ทำให้มีพลเมืองดีต้องขับรถไล่ตามไปทุบรถให้จอด

หลังจากเหตุการณ์นี้ คนขับรถนอนหมดสติอยู่คาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจได้ยกทั้งคนและรถมายังโรงพัก และช่วยกันงัดรถนำตัวคนขับออกมาคุมตัวอยู่ในโรงพัก ตอนนั้นพบว่าตามตัวของคนขับรถมีคราบอาเจียนเต็มไปหมด ตำรวจจึงสันนิษฐานว่าคนขับรถมีอาการเมาแล้วขับ จึงควบคุมตัวมาที่ สน.นาน 2 ชั่วโมง จนมีญาติคนขับรถเดินทางมาถึง ได้แจ้งกับตำรวจว่า คนขับรถอาการไม่ดีแล้ว ให้รีบนำส่งโรงพยาบาล แต่พอไปถึงโรงพยาบาลก็ช้าไปแล้ว คนขับเส้นเลือดในสมองแตก ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รอเพียงปาฏิหาริย์ สุดท้ายคนขับรถเสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2567 

เรื่องนี้ทำเอาทางแฟนสาวของผู้เสียชีวิตไม่พอใจ และติดใจในการทำงานของตำรวจ เพราะนายกฤษณ์แฟนหนุ่มที่เสียชีวิต ไม่ได้ดื่มเหล้าขณะขับรถ ตอนเกิดเหตุนั้นแฟนหนุ่มได้ขับโทรบอกแฟนสาวว่า มีอาการปวดหัวรุนแรง และอาเจียนออกมาเป็นจำนวนมาก แฟนจึงเสิร์ชหาโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุด และได้ส่งโลเคชันไปให้นายกฤษณ์ หลังจากนั้นแฟนสาวก็ไม่สามารถติดต่อนายกฤษได้อีก พยายามโทรเข้าไปที่เบอร์ส่วนตัวแต่นายกฤษณ์ไม่รับสาย

จึงโทรเข้าไปเบอร์โทรที่เชื่อมต่อบลูทูธกับรถยนต์ จากนั้นทางบลูทูธได้รับสายอัตโนมัติ แฟนสาวพยายามสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่มีเสียงตอบกลับจากนายกฤษณ์ได้ยินแต่เสียงคนเคาะรถ

ระหว่างนั้นแฟนสาวพยายามโทรศัพท์หานายกฤษณ์ แต่ไม่มีคนรับ และไม่นานแม่ของนายกฤษได้โทรศัพท์มาบอกแฟนของนายกฤษณ์ว่า นายกฤษณ์เมาแล้วขับรถไปชนรถคันอื่น ตอนนี้ถูกตำรวจคุมตัวอยู่ ต่อมาแฟนสาวได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยพยายามอธิบายกับตำรวจว่านายกฤษณ์ไม่ได้เมา ไม่ได้กินเหล้า แต่ตำรวจได้พยายามพูดให้แฟนนายกฤษเรียกประกันมาด่วน 

ต่อมาแฟนสาว ตรวจเช็ค GPS ในโทรศัพท์ของนายกฤษณ์ พบว่านายกฤษณ์ยังอยู่ที่โรงพัก แฟนสาวจึงโทรศัพท์ขอให้เพื่อนที่สนิทเข้าไปดูที่สน.ยานนาวา กว่าจะไปถึงสน.ยานนาวาก็ปาเข้าไปกว่า 2 ชั่วโมงแล้ว พอไปถึงเห็นนายกฤษณ์มีอาการช็อคหมดสติ นั่งทรุดคาเก้าอี้อยู่ที่สน. ทางเพื่อนสนิทจึงร้องขอให้รีบนำตัวนายกฤษณ์ส่งโรงพยาบาล 

จากนั้นตำรวจถึงจะเรียกรถกู้ภัยมาให้นำส่งโรงพยาบาล หลังไปถึงโรงพยาบาล พบว่านายกฤษณ์เส้นเลือดในสมองแตก ไม่สามารถช่วยอะไรได้แล้ว รอเพียงปาฏิหาริย์อย่างเดียว นายกฤษณ์ได้นอนห้องไอซียูอยู่ 3 วัน ปาฏิหาริย์กลับไม่มีจริง นายกฤษณ์ได้เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง