บุกจับผู้ค้ายาบ้า พบหญิงท้อง 8 เดือน ร่วมเสพ

View icon 47
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 06.14 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ต้องบอกว่า "มีแม่เมื่อพร้อม" เจ้าหน้าที่บุกจับแก๊งค้ายาในรีสอร์ต 1 ในนั้นเป็นหญิงท้อง 8 เดือน ยอมรับว่าเสพยาแก้อาการหงุดหงิด

เป็นภาพขณะตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ นำกำลังบุกจับแก๊งค้ายาเสพติดภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์

พบชาย 2 คน และหญิงตั้งท้อง 8 เดือน อยู่ภายในห้องพัก เต็มไปด้วยอุปกรณ์เสพยา ตรวจค้นกระเป๋าพบของกลางยาบ้าและอาวุธปืน จึงนำผู้ต้องหาไปดำเนินคดีที่โรงพัก

นายนัฐวุติ อายุ 32 ปี ยอมรับว่าเป็นเจ้าของยาบ้า 208 เม็ด อาวุธปืน 1 กระบอก และกระสุนปืน  9 นัด เจ้าตัวยอมรับว่าได้ร่วมกับ นายชัยวัฒน์ ผู้ต้องหาอีกคนที่ถูกจับ ค้ายาเสพติดให้วัยรุ่นในพื้นที่

ส่วน นางสาวไอรดา หญิงตั้งครรภ์ 8 เดือน เป็นภรรยา ไม่ได้ร่วมค้ายา แค่แวะมาหาขอยาบ้าเสพ ให้คำมั่นสัญญาว่าหลังพ้นโทษจะไม่กลับมาทำความผิดอีก

ฝ่าย นางสาวไอรดา ยอมรับหน้าตาเฉย เสพยาบ้ามาตั้งแต่ก่อนจะตั้งครรภ์ เพราะสามีมียาบ้าเยอะ ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อ ช่วงที่ตั้งครรภ์ก็ยังเสพยา ทั้งที่รู้ว่าเป็นอันตรายต่อลูก พยายามห้ามใจไม่เสพ แต่อดทนไม่ไหว 3-4 วัน จะเสพสักครั้ง เพราะถ้าไม่เสพจะเกิดอาการหงุดหงิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง