มือปืนยิงหนุ่ม 18 ปี มอบตัว อ้างถูกยิงใส่ก่อน

View icon 53
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มือปืนก่อเหตุยิงวัยรุ่นอายุ 18 ปี จนได้รับบาดเจ็บ เข้ามอบตัวกับตำรวจ ยอมรับก่อเหตุเพราะมีเรื่องเม่นกันระหว่างกันมาก่อน

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันในซอยใกล้กับตลาดนัดในอำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และมีวัยรุ่นอายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บ 1 คน โดยมีกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งในจุดเกิดเหตุบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

เมื่อวานนี้ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นวัยรุ่นชายอายุ 18 ปี ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ราษีไศล พร้อมกับยอมรับว่าวันเกิดเหตุ ได้ไปเดินตลาดกับกลุ่มของตัวเอง ชื่อ “ตลิ่งชัน” แล้วมีเรื่องเขม่นกันกับคู่กรณีระหว่างเดินอยู่ในตลาด หลังจากออกจากตลาดมาเจอกับกลุ่มคู่กรณีอีก และมีการตะโกนท้าทายกัน จนกลายเป็นการวิวาทกัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะยิงใส่กลุ่มของตัวเองก่อน จึงใช้ปืนที่พกไปด้วยยิ่งใส่อีกฝ่ายจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และยอมรับว่าได้นำปืนไปทิ้งลงสระน้ำของโครงการพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการอนุรักษ์ดินและน้ำ งานพัฒนาแหล่งน้ำขนาดเล็ก ขุดลอกหนองแสง บ้านปะอุง หมู่ 4 ตำบลหว้านคำ อำเภอราษีไศล

จากนั้นตำรวจจึงนำตัวผู้ก่อเหตุไปจำลองการโยนปืนลงน้ำ ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่ลงไปงมแต่หาไม่พบ จึงต้องใช้วิธีนี้ เพื่อขอให้เจ้าที่เปิดทาง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงดำค้นหาอีกครั้ง และพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุอยู่ในสระ จึงนำไปตรวจสอบ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง