เปิดก่อนได้เจ็บ! แฟนเก่าฟันแฟนใหม่สาหัส

เปิดก่อนได้เจ็บ! แฟนเก่าฟันแฟนใหม่สาหัส

View icon 148
วันที่ 23 ก.ค. 2567 | 09.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโทรหาแฟนก่าที่เลิกกันไป 2 ปี ให้มาช่วยสะเดาะกุญแจ แฟนใหม่เห็นพอดี ไม่พอใจเลยชักมีดใส่ ด้านแฟนเก่ามากัน 4 คน จับล็อกฟันแขนหวิดขาด 

23 ก.ค. 67 เมื่อเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดทำให้มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในซอยด่านสำโรง 60 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางซอยดังกล่าว บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส คือ นายจิรภัทร อายุ 22 ปี สภาพมีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขนข้างซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์จำนวน 2 แผล และบาดแผลถูกของแหลมแทงเข้าบริเวณไหปลาร้าเป็นแผลลึก เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น ทราบว่ามากัน 4 คน หลังจากก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป 

จากการสอบถาม ผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ผู้ที่ก่อเหตุนั้นเป็นแฟนเก่า ของแฟนสาวของตนเอง ชื่อ "นายเปา"

ด้าน น.ส.น้อย (นามสมมุติ) แฟนสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์เริ่มจากตอนประมาณ 3 ทุ่ม ตนโทรหาแฟนเก่าให้ช่วยดูแม่กุญแจ จะให้ช่วยสะเดาะกุญแจ เพราะว่าเขาเป็นช่าง พอช่วงเที่ยงคืนตนอยู่ด้านบนชั้น 2 เขาทักแช็ตว่า มาถึงแล้วอยู่หน้าบ้าน ตอนแรกไปดูแม่กุญแจที่ล็อกรถ แล้วจังหวะเจอแฟนชะโงกหน้ามาหลังบ้าน เขาเหมือนติดใจเพราะไม่ถูกกันอยู่แล้ว ตนไม่อยากให้มีปัญหาเลยให้แยกย้ายกลับ แต่แฟนลงมาพอดี และไม่พอใจที่เห็นตนอยู่กับแฟนเก่า ก็เลยชักมีดใส่ก่อน คนที่เจ็บเป็นแฟนตน แต่ตนห้ามไม่ได้เพราะเขามีอาวุธ ฝั่งแฟนเก่ามากัน 4 คน ตนกับแฟนเก่าเลิกกันมา 2 ปี แต่เขาเป็นพ่อของลูก แฟนตนเป็นคนชักมีดใส่แฟนเก่าก่อน ตนไม่รู้ว่าทางแฟนเก่ามีอาวุธมีดกี่เล่มเขาเอาไว้ป้องกันตัว

ขณะชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนนั่งดื่มกันอยู่แล้วได้ยินเสียงดัง พอพวกตนหันมาก็ได้ยินเสียงบอกว่า "เอาเลย" ตนเห็นมีคนล็อกจากทางด้านหลัง แล้วอีกคนหนึ่งฟันที่โดนที่แขนและข้อศอก แล้วเขาก็หนีไป แล้วตนก็วิ่งขึ้นไปด้านบน  โดยมีผู้หญิง 2 คนเข้ามาห้ามคนที่เข้ามาฟัน แล้วบอกให้ขี่รถหนีไป ตนไม่รู้ว่าเรื่องเกิดจากอะไร คนเจ็บพักอยู่ที่นี่โดนรุม 4 ต่อ 1 มีคนมาล็อกแล้วก็รุมฟัน แต่เหมือนมีดเขาไม่คม ตนมั่นใจว่ามีผู้หญิงอยู่ในนั้นเพราะเป็นคนห้ามและปล่อยให้หนีไป